TIN TỐI (3.9): HLV Campuchia thừa nhận "sợ" ông Mai Đức Chung

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 03/09/2017 20:10 PM (GMT+7)
HLV Campuchia thừa nhận "sợ" ông Mai Đức Chung, Liên đoàn điền kinh thế giới ca ngợi điền kinh Việt Nam, Costa tiếp tục “tuyên chiến” với Chelsea, Buffon tin ĐT Italia vẫn có cơ hội vô địch World Cup 2018, Southgate hết lời ca ngợi Welbeck, huyền thoại M.U “trù ẻo” Oxlade-Chamberlain… là những tin chính trong điểm tin thể thao tối 3.9.
Bình luận 0

HLV Campuchia thừa nhận "sợ" ông Mai Đức Chung

img

HLV Leonardo Vitorino thừa nhận, người đồng nghiệp Mai Đức Chung chính là yếu tố mà ĐT Campuchia e ngại nhất trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại trận đấu thứ 3, vòng loại Asian Cup diễn ra vào ngày 5.9 tới.

Mesut Ozil tri ân CĐV Arsenal

Nhân ngày kỷ niệm 4 năm gia nhập Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil đã viết bức “tâm thư” cảm ơn NHM đã luôn ủng hộ anh và “Pháo thủ” suốt quãng thời gian qua. Đồng thời, tuyển thủ Đức hứa sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng chủ sân Emirates.

Liên đoàn điền kinh thế giới ca ngợi điền kinh Việt Nam

img

Các cô gái vàng của làng điền kinh Việt Nam.

Liên đoàn điền kinh thế giới (IAAF) vừa gửi lời khen đặc biệt tới điền kinh Việt Nam sau khi thống trị điền kinh tại SEA Games 29. Ở kỳ SEA Games vừa qua, điền kinh Việt Nam đã giành được 17 HCV, 11 HCB và 6 HCĐ.

Van Nistelrooy đưa Lukaku “lên mây xanh”

Huyền thoại M.U - Ruud van Nistelrooy cho biết, anh rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo tân binh Romelu Lukaku kể từ sau khi đến sân Old Trafford. “Cậu ấy thật tuyệt. Không chỉ ghi bàn mà khả năng kiến tạo cũng rất cừ. Mùa giải này sẽ rất hứa hẹn”, Van Nistelrooy chia sẻ.

Costa tiếp tục “tuyên chiến” với Chelsea

img

Dù HLV Antonio Conte đã “xuống nước” điền tên tiền đạo Diego Costa vào danh sách thi đấu tại Premier League mùa này nhưng anh lại không chịu trở về hội quân. Trước đó, bị nhà cầm quân người Italia loại khỏi kế hoạch phát triển đội, chân sút sinh năm 1988 đã đó tuyên bố sẽ chỉ trở lại Atletico Madrid cho dù CLB này đang phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng. 

Ryan Giggs nhận xét TTCN như… trò hề

Cựu danh thủ Ryan Giggs vừa lên tiếng mỉa mai thị trường chuyển nhượng Hè 2017 khi giá cầu thủ tăng với tốc độ chóng mặt. “Các cầu thủ tầm trung đang có giá quá cao. Bạn có thể nhìn về các cầu thủ mà chúng tôi từng thi đấu cùng, họ sẽ đáng giá bao nhiêu lúc này”, Giggs phát biểu.

Buffon tin ĐT Italia vẫn có cơ hội vô địch World Cup 2018

img

Thủ thành Gianluigi Buffon tin rằng, ĐT Italia vẫn còn cơ hội giành ngôi vô địch World Cup 2018, bất chấp việc họ để thua ĐT Tây Ban Nha 0-3 tại vòng loại khu vực châu Âu diễn ra hồi rạng sáng nay.

Huyền thoại M.U “trù ẻo” Oxlade-Chamberlain

Huyền thoại M.U - Gary Neville vừa nhận xét rằng, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain khó có thể thành công tại Liverpool. “Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ là lựa chọn số 1. Mọi người đã nói nhiều tới Oxlade-Chamberlain trong 24 giờ qua, nhưng cậu ấy không phải ngôi sao. Oxlade-Chamberlain cũng chỉ là một phương án của Klopp và sẽ phải cạnh tranh với một loạt cái tên để ra sân. Tất nhiên, với tôi Oxlade-Chamberlain là một cầu thủ chất lương, nhưng cậu ấy vẫn có nhiều thứ cần phải cải thiện”, Gary Neville nói.

Southgate hết lời ca ngợi Welbeck

img

Danny Welbeck (trái).

HLV Gareth Southgate vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Danny Welbeck sau khi chứng kiến anh có màn trình diễn hết sức ấn tượng trong trận ĐT Anh thắng ĐT Malta 4-0 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu hồi rạng sáng qua. Tại trận đấu này, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal đã đóng góp 1 bàn thắng cho “Tam sư”.

Vincent Kompany “thề” sống chết cùng bóng đá

Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany (Man City) cho biết, anh muốn cống hiến cả đời cho bộ môn thể thao vua. Tuyển thủ Bỉ thừa nhận anh đang cân nhắc về việc theo đuổi nghiệp cầm quân sau khi giải nghệ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem