Tin World Cup (16.6): Công Phượng bị cấm xem World Cup 2018

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 16/06/2018 20:15 PM (GMT+7)
Công Phượng bị cấm xem World Cup 2018, lộ đấu pháp của ĐT Anh, De Gea thừa nhận tài năng của Ronaldo, “Pogba và Mbappe là ngòi nổ của ĐT Pháp”, huyền thoại Pháp gọi Griezmann là “Zidane mới”, Costa đòi… khóa miệng dư luận…
Bình luận 0

HAGL ra “thiết quân luật” trong thời gian diễn ra World Cup 2018

img

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - Nguyễn Tấn Anh cho biết, đội bóng này sẽ ra “thiết quân luật” trong thời gian diễn ra World Cup 2018, nhằm đảm bảo các cầu thủ có đủ sức để chiến đấu tại giai đoạn khốc liệt tại đấu trường V.League 2018. Theo đó, Công Phượng và các đồng đội cấm tuyệt đối các cầu thủ thức khuya xem bóng đá, thay vào đó tất cả sinh hoạt của đội vẫn theo khuôn phép bình thường. 

Lemar muốn cùng ĐT Pháp chinh phục ngôi vô địch

Tiền vệ Thomas Lemar khẳng định, công việc duy nhất anh muốn làm là cống hiến hết mình cho ĐT Pháp để hiện thực hóa giấc mơ giành ngôi vô địch World Cup 2018 trên đất Nga.

De Gea thừa nhận tài năng của Ronaldo

img

Thủ thành David De Gea thừa nhận, anh đã mắc sai lầm sơ đẳng trong trận Tây Ban Nha gặp Bồ Đào Nha tại trận ra quân World Cup 2018 hồi rạng sáng nay. Đồng thời, thủ môn thuộc biên chế M.U cũng thừa nhận tài năng của siêu sao Cristiano Ronaldo, người đã 3 lần “xé lưới” của anh trong trận đấu này.

CĐV Nigeria bị cấm đem gà vào sân 

Ban tổ chức World Cup 2018 đã cấm CĐV Nigeria nói riêng và NHM bóng đá nói chung đem gà vào sân trong những trận đấu ở Nga. Trước đó, CĐV Nigeria thường có thói quen sơn gà thành 2 màu xanh lá cây và trắng đem vào sân ở mỗi trận đấu. Theo quan niệm của người Nigeria thì đây là cách sẽ giúp đội bóng của họ gặp may mắn.

“Pogba và Mbappe là ngòi nổ của ĐT Pháp”

img

Giám đốc kỹ thuật Lyon - Julien Negri cho rằng, tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Kylian Mbappe sẽ là những cái tên đáng gờm nhất của ĐT Pháp tại World Cup 2018. Thời gian gần đây, phong độ của Mbappe khá ấn tượng còn Pogba thì bị chỉ trích.

Costa đòi… khóa miệng dư luận

Tiền đạo Diego Costa khẳng định, anh tự hào khi lập được cú đúp ở trận ra quân World Cup 2018 giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Đồng thời, chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid còn trải lòng về 2 bàn thắng này: “Tôi phải làm việc để khóa miệng dư luận. Tôi có cảm giác thi đấu tốt trong suốt trận đấu và các bàn thắng đều có ý nghĩa quan trọng”.

Lộ đấu pháp của ĐT Anh ở trận gặp Tunisia

img

Theo tiết lộ của báo chí xứ sở sương mù, HLV trưởng ĐT Anh - Gareth Southgate sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-1-1 ở trận gặp Tunisia tại VCK World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng 19.6 tới.

Joachim Low chê SVĐ ở Nga

HLV trưởng ĐT Đức - Joachim Low mới đây đã lên tiếng chê SVĐ ở Nga ở World Cup 2018, dù nước chủ nhà này đã bỏ ra số tiền rất lớn để kiến thiết. Vị chiến lược gia 58 tuổi cho rằng, cỏ ở sân tập quá dài, và ông mong rằng điều này sẽ sớm được khắc phục.

Huyền thoại Pháp gọi Griezmann là “Zidane mới”

img

Huyền thoại Marcel Desailly tin rằng, tiền đạo Antoine Griezmann hoàn toàn có thể dẫn dắt ĐT Pháp chinh phục ngôi vô địch World Cup 2018. “Tôi nghĩa rằng Didier Deschamps đã từng khẳng định điều này. Griezmann là cầu thủ quan trọng của ĐT Pháp. Cậu ấy thi đấu năng nổ và rất nguy hiểm trong những tình huống tấn công, giống như cách Zinedine Zidane từng làm trong quá khứ”, Desailly phát biểu.

Ronaldo khiêm tốn khi nói về bản thân

Siêu sao Cristiano Ronaldo thừa nhận, anh rất hạnh phúc khi trở thành cầu thủ thứ 4 ghi bàn ở 4 kỳ World Cup. Tuy vậy, “CR7” cho rằng 3 bàn thắng mà anh có được ở trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha hồi rạng sáng nay là do công lớn của các đồng đội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem