Tình hình các đội bóng ĐNÁ tại vòng loại World Cup 2018

Hữu Tuấn Thứ năm, ngày 08/10/2015 22:30 PM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á vừa kết thúc, ĐT Việt Nam, Đông Timor, Philippines đều có được kết quả hòa. Trong khi đó, Singapire giành trọn 3 điểm trước Afghanistan.
Bình luận 0

Trên sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã bị Iraq cầm hòa với tỷ số 1-1. Công Vinh là người đã lập công đưa đội bóng áo đỏ vượt lên dẫn trước ở phút 25. Trong khi đó, Mahmood chính là người đá quả phạt đền thành công ở phút 90+7 để mang về 1 điểm cho đội khách.

Dưới đây là tình hình thi đấu của một số đội bóng Đông Nam Á khác ở vòng loại World Cup 2018 diễn ra chiều và tối nay:

img

Singapore giành trọn 3 điểm trước Afghanistan. Ảnh minh họa.

Ở bảng A, Đông Timor đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước vào phút 54 do công của Ramon Saro. Tuy nhiên, đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Ahmed Abu Nahyeh đã tỏa sáng ấn định kết quả hòa 1-1 cho Palestin.

Trong khi đó, tại bảng E, Singapore vượt qua các vị khách Afghanistan với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của tiền đạo Khairul Amri ở phút 72.

Tại bảng G, Myanmar để thua 0-2 trước Lebanon trên sân nhà. Các pha làm bàn của đội khách được thực hiện bởi Hassan Maatouk (28’) và Abbas Atwi (90’).

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, song Philippines vẫn xuất sắc buộc CHDCND Triều Tiên phải “cưa điểm” không bàn thắng. Đây là trận đấu trong khuôn khổ bảng H.

img

img

Kết quả và thứ hạng các đội bóng ở bảng E, F, G, H tính tới thời điểm này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem