"Tôi không biết phải khen gì nữa, U23 Việt Nam đá hay quá"

Thứ bảy, ngày 20/01/2018 23:00 PM (GMT+7)
Đó là những gì mà HLV Lê Thụy Hải đã nói về chiến tích của U23 Việt Nam làm được khi đánh bại U23 Iraq.
Bình luận 0

"Các em đá quá hay, bây giờ chẳng biết gì mà khen nữa. Hiệp hai chúng ta xuống sức nhưng chơi rất tập trung, từ đó chúng ta giải quyết được mọi vấn đề. Phải nói thật HLV Park Hang Seo rất giỏi, cho Văn Đức vào đá và ghi được hai bàn thắng. Đức Chinh đánh đầu quả đó cũng quá hay rồi. Chúng ta thua bàn vì sức mạnh thôi, họ quá cao to và ăn penalty. Bàn thứ 3 nếu Tiến Dũng dấn vào gần hơn tý nữa thì không chắc đã sút được. Nhưng pha bóng đá Tiến Dũng hơi e ngại, sợ họ qua người. Lúc đó chúng ta xuống sức rồi, Duy Mạnh thì bị thay ra.

img

U23 Việt Nam nhận được vô số lời khen.

Nhưng phải nói thật trọng tài hơi thiên vị. Lỗi chúng ta được thì trọng tài ít thổi còn chúng ta bị thổi nhiều, ví dụ pha vào bóng của Văn Thanh. Rồi cuối trận họ tý ghi bàn khi việt vị nhưng may là Tiến Dũng băng ra cản phá.

Chúng ta gửi lời chúc mừng chung cho U23 Việt Nam, các em đã làm được điều lịch sử mà khó bao giờ chúng ta lại có thành công như thế" - HLV Lê Thụy Hải nói trên Soha.

Nhận xét về trọng tài ông nói: "Tình huống ấy chẳng trọng tài nào thổi 11m cả vì nó không rõ ràng, có thì chỉ có ông trọng tài Australia này thôi. Cầu thủ Việt Nam đứng sau không đẩy, trước thì chỉ nhảy thẳng lên thôi.

Nhiều người nói ông này người Úc nên 'trả thù' U23 Việt Nam, đúng là mấy chuyện như vậy trong bóng đá cũng có chứ vì người ta cay cú mà. Đáng ra BTC không được để trọng tài có liên quan tới 2 đội bắt trận này. Chúng ta thì lại cũng không phản đối. Đó là tình huống ông ấy bắt có vấn đề, lúc đó Iraq bế tắc mà thổi trong một trận quan trọng như thế thì không ai làm như vậy cả".

Nguyễn Nam (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem