Tony Tuấn Anh được gọi vào U19 Việt Nam?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ năm, ngày 30/03/2017 18:07 PM (GMT+7)
Trước thông tin Tony Tuấn Anh được triệu tập vào U19 Việt Nam, HLV Đinh Hồng Vinh khẳng định ông không biết gì về thông tin này, đồng thời nhấn mạnh rằng, hiện mình không nắm đội vì bận làm trợ lý ở U20 Việt Nam.
Bình luận 0

Theo lời Mạc Hồng Quân về thử việc ở U20 Việt Nam, Tony Tuấn Anh đã căng sức cùng các đồng đội ở thành phố biến Nha Trang (Khánh Hòa) hòng tìm kiếm cơ hội tới Hàn Quốc dự U20 World Cup 2017. Tuy nhiên sau một tuần quan sát, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định gạch tên cầu thủ Việt kiều khỏi danh sách vì chưa đáp ứng yêu cầu của vị thuyền trưởng người Khánh Hòa.

img

Tony Tuấn Anh. Ảnh: IT.

"Tôi muốn thông báo một thông tin chính thức là cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh là người đầu tiên bị loại của U20 Việt Nam. Chiều mai 30.3, Tony sẽ có buổi tập cuối cùng cùng với đội xem như là buổi chia tay. 31.3, cậu ấy sẽ bay về CH Czech" - HLV Hoàng Anh Tuấn thông báo. Theo tiết lộ từ chính Tony Tuấn Anh thì anh vừa bị tái phát chấn thương đầu gối và không thể theo kịp các đồng đội. Đây cũng là lý do khiến HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải loại cầu thủ sinh ra ở CH Czech.

Trong buổi sáng nay (30.3), một số trang tin tức bóng đá thông tin Tony Tuấn Anh tiếp tục có cơ hội thử sức ở đội U19 Việt Nam khi được HLV Đinh Hồng Vinh điền tên tham dự giải U19 Quốc tế ở Nha Trang vào trung tuần tháng 4. Tuy nhiên trao đổi với GOAL Vietnam, HLV Đinh Hồng Vinh tỏ ra hết sức ngạc nhiên: "Tôi không hề biết thông tin này. Có thể họ nhầm tôi vẫn còn làm HLV trưởng ĐT U18 Việt Nam. Hiện tôi đang làm trợ lý ở đội tuyển U20 Việt Nam và giữa tháng 4 sẽ cùng đội đi tập huấn ở Đức".

Theo tim hiểu, giải U19 Quốc tế tổ chức ở Nha Trang sắp tới có sự tham gia của 5 đội gồm: đội dự tuyển U19 Việt Nam, U19 Đài Bắc Trung Quốc, U19 Myanmar, U19 Gwangju và U19 HAGL JMG. Hiện tại, đội dự tuyển U19 Việt Nam tham gia giải đấu này vẫn chưa được thành lập và cũng chưa có thông tin ai sẽ dẫn dắt đội. Trong khi đó, Tony Tuấn Anh cũng cho biết sẽ bay về CH Czech trong vài ngày tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem