Torres bất ngờ được Mourinho đảm bảo tương lai tại Chelsea

Hữu Tuấn Thứ sáu, ngày 01/08/2014 07:44 AM (GMT+7)
Đích thân HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng tuyên bố, ông sẽ không bán tiền đạo Fernando Torres trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0
Chuyển sang đầu quân cho Chelsea hồi tháng 1.2011 với mức chuyển nhượng 50 triệu bảng (kỷ lục của CLB) nhưng Torres đã sa sút phong độ trầm trọng. Sau 172 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh mới ghi được tổng cộng 45 bàn thắng.

Những tưởng, sự xuất hiện của tân binh Diego Costa và Didier Drogba sẽ khiến Torres sớm bị “bật bãi” khỏi sân Stamford Bridge trong mùa hè này. Đặc biệt là khi tiền đạo 30 tuổi đang nhận được sự liên hệ từ Atletico Madrid và AS Monaco.

img Torres sẽ tiếp tục có cơ hội tìm lại phong độ ở Chelsea.

Tuy nhiên, sau khi bán tài năng trẻ Romelu Lukaku cho Everton, Mourinho vừa lên tiếng đảm bảo tương lai cho tiền đạo người Tây Ban Nha bằng lời khẳng định, chân sút cho biệt danh El Nino vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues ở mùa giải tới.

Mourinho nói: “Chắc chắn, Chelsea sẽ không bán Fernando trong mùa hè năm nay. Việc sở hữu trong tay 3 tiền đạo sẽ là nền tảng vững chắc cho chúng tôi thực hiện mục tiêu chinh phục danh hiệu ở những giải đấu mà mình tham dự.

Hiện nay, trong tay tôi đang có 3 chân sút gồm Torres, Didier Drogba và Diego Costa. Tôi cảm thấy rất hài lòng với đội hình hiện có của Chelsea. Một đội hình hoàn hảo thường bao gồm 18 cầu thủ giỏi, chứ không phải 17 người”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 51 tuổi tuổi cũng thừa nhận rằng, ông mong muốn có thêm nhiều cầu thủ người Anh trong đội hình: “Chelsea đang nỗ lực để đưa nhiều cầu thủ bản địa đến với sân Stamford Bridge. Nhưng quá trình đó phải được diễn ra dài hạn, chứ bạn không thể thực hiện nó ngày một, ngày hai”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem