Tottenham "trói chân" đội trưởng ĐT Pháp thêm 5 năm

Tùng Lâm Thứ sáu, ngày 11/07/2014 17:05 PM (GMT+7)
Chứng kiến những màn diễn xuất sắc của Hugo Lloris trong màu áo ĐT Pháp tại World Cup 2014, Tottenham đã nhận ra những giá trị đích thực của thủ môn 27 tuổi này. Họ quyết định gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với anh.
Bình luận 0

Mùa vừa qua, Hugo Lloris chơi không mấy thành công trong màu áo Tottenham. Anh để lọt lưới tới 57 bàn.

Sự phập phù của thủ thành 27 tuổi người Pháp khiến Chủ tịch Daniel Levy không hài lòng và đã cân nhắc tới chuyện đẩy anh rời London trong mùa hè năm nay. Ngay lập tức, cả Monaco và PSG đều đã vào cuộc và sẵn sàng trả 15 triệu bảng cho Lloris.

img Lloris gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Tottenham

 

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi ở World Cup 2014. Với tư cách đội trưởng ĐT Pháp dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Brazil, Lloris đã chơi cực hay, có rất nhiều pha cản phá xuất sắc và cùng Les Bleus vào tới tứ kết. Trong trận đấu với Đức, nếu không có sự xuất sắc của Lloris, có lẽ lưới của ĐT Pháp đã rung lên thêm vài lần nữa chứ không chỉ là 1 lần.

Chứng kiến những màn diễn xuất sắc của Lloris, Tottenham nhận ra những giá trị đích thực của thủ môn này và quyết định trói chặt anh thay vì để lại cho những đại gia của nước Pháp. Ban lãnh đạo đội bóng thành London vừa lên tiếng xác nhận, họ đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Lloris, tức thời hạn anh ở lại sân White Hard Lane sẽ lên thành 2019.

“Chúng tôi đã nói chuyện với Lloris và cùng anh ấy thảo luận về những tham vọng của đội bóng”, nguồn tin từ Tottenham cho hay. “Lloris đã đồng ý gắn bó thêm với CLB thêm 5 năm nữa. Anh ấy là một thủ môn tài năng và những màn diễn chói sáng ở World Cup 2014 đã nói lên điều đó. Chúng tôi sẽ không để Lloris ra đi ở thời điểm này”.

Thực tế, việc giữ Lloris ở lại có tiếng nói rất lớn từ tân HLV Mauricio Pochettino. Nhà cầm quân người Argentina nhận ra những tư chất thủ lĩnh và cả tiềm năng rất lớn của đội trưởng ĐT Pháp và ông tin rằng anh sẽ là nòng cốt trong đội hình mới ở White Hard Lane.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem