Trận thư hùng SLNA - Hà Nội T&T: Thắng để khẳng định

Chính Minh Thứ sáu, ngày 06/02/2015 10:22 AM (GMT+7)
Chiều 6.2, SLNA sẽ tiếp Hà Nội T&T ở trận đấu sớm vòng 7 V.League 2015. Chiến thắng sẽ giúp họ khẳng định được sức mạnh, sẵn sàng trở lại cuộc đua trong tốp đầu…
Bình luận 0

Khoảng 5 mùa giải gần đây, những cuộc đọ sức giữa SLNA – Hà Nội T&T luôn được đánh giá là một trong những điểm “nóng” nhất V.League. Nhiều trận đấu đã diễn ra tình trạng “sốt vé”, thậm chí “vỡ sân”.

Minh chứng rõ ràng nhất là hình ảnh trận chung kết V.League 2011 giữa hai đội. Trước giờ bóng lăn cả tiếng, Ban tổ chức sân Vinh đã phải đóng cửa vì lo quá tải, khiến hàng nghìn người có vé trong tay nhưng không thể vào sân. Rất nhiều người đã bắc thang, trèo vào sân bằng đủ mọi cách, may là không có sự cố nào xảy ra. Kết quả, SLNA hòa 1-1 và đoạt Cúp vô địch V.League sau đúng 10 năm đằng đẵng chờ đợi.

img
Hà Nội T&T (trái) đang dần vào guồng tại V.League 2015. Ảnh: Minh Hoàng

Thời gian qua đi, lúc này HLV Hữu Thắng đã chia tay đội bóng xứ Nghệ. “Những đứa trẻ” ngày nào dưới sự dẫn dắt của anh như Hoàng Thịnh, Quang Tình, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng… giờ đã là trụ cột dìu dắt tiếp thế hệ “đàn em” như Đình Bảo, Tuấn Tài, Phúc Tịnh… dưới trướng HLV Ngô Quang Trường.

Đi qua giai đoạn đầu mùa với phong độ khá phập phù, cuối tuần trước, SLNA đã thắng đậm Thanh Hóa 4-0 để vươn lên giữa bảng tổng sắp. Không khác gì SLNA, Hà Nội T&T cũng bắt đầu “nóng máy” với trận thắng 2-0 trước Đồng Nai ở vòng 6.

 

Phía trước, Hà Nội T&T hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng chân sút Hoàng Vũ Samson do bị “treo giò” vì thẻ phạt. Tuy nhiên, với nhiều điểm sáng như Văn Quyết, Thành Lương, Văn Biển…, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn tự tin có một kết quả tốt.

“Cũng như SLNA, Hà Nội T&T đang trong quá trình chuyển giao lực lượng nên không tránh khỏi những khó khăn trong giai đoạn khởi đầu mùa giải. Có rất nhiều thách thức đang chờ đợi chúng tôi bởi SLNA luôn thi đấu rất máu lửa, khó chịu trên sân nhà. Nhưng mục tiêu của Hà Nội T&T là cố gắng giành chiến thắng để tạo đà tự tin trên cuộc đua còn rất dài ở V.League 2015” - HLV Phan Thanh Hùng nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem