Trọng Hoàng gia nhập FLC Thanh Hóa trước thềm AFF Cup 2016

Thứ ba, ngày 15/11/2016 20:01 PM (GMT+7)
Sau Đinh Tiến Thành và Uche, FLC Thanh Hóa tiếp tục đón thêm một tuyển thủ QG nữa ngay trước thềm AFF Cup 2016.
Bình luận 0

Ngay khi kết thúc mùa giải 2016, FLC Thanh Hóa chính là một trong số những đội bóng tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Rõ ràng thành tích khiêm tốn vừa qua chưa thể làm hài lòng những người yêu mến bóng đá xứ Thanh. Sau khi có được Đinh Tiến Thành và Uche, FLC Thanh Hóa chính thức sở hữu thêm 1 ngôi sao sáng trong đội hình.

img

Trọng Hoang đầu quân cho FLC Thanh Hóa.

Đúng vào ngày ĐT Việt Nam lên đường sang Myanmar dự AFF Cup, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng FLC Thanh Hóa. Được biết, ngay khi Trọng Hoàng chia tay B.Bình Dương, FLC Thanh Hóa đã gấp rút có những động thái tiếp cận với cầu thủ sinh năm 1989. Tham vọng của lãnh đạo cũng như sự cuồng nhiệt của khán giả xứ Thanh chính là chất xúc tác quan trọng giúp đôi bên nhanh chóng tìm được tiếng nói chung.

Đánh giá về cậu học trò mới. HLV Hoàng Thanh Tùng cho biết: "Cá nhân tôi đánh giá Trọng Hoàng là cầu thủ có chuyên môn rất tốt, đang ở độ chín của sự nghiệp. Hơn nữa, vị trí tiền vệ phải của chúng tôi cũng không có nhiều sự lựa chọn. Muốn giành thứ hạng cao tại V.League, đội hình cần phải có chiều sâu và FLC Thanh Hóa vẫn đang tiếp tục xây dựng lực lượng để chuẩn bị cho V.League 2017."

Thế Sơn (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem