Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2018 trên VTV6, VTV5 (1.12): Có bất ngờ?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 01/12/2018 07:40 AM (GMT+7)
Tâm điểm AFF Cup 2018 tối nay chính là trận bán kết lượt đi giữa Malaysia vs Thái Lan. Trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6 vào lúc 19h45.
Bình luận 0

ĐT Malaysia đã xuất sắc giành chiến thắng trước ĐT Myanmar và giành tấm vé vào vòng bán kết với vị trí nhì bảng A. Trong khi đó, dù không mang đến AFF Cup những ngôi sao sáng nhất, thế nhưng ĐT Thái Lan vẫn vững vàng vượt qua vòng bảng với vị trí nhất bảng B.

img

Malaysia vs Thái Lan.

Bước vào trận bán kết lượt đi AFF Cup, ĐT Thái Lan được đánh giá cao hơn với đẳng cấp và thực lực hoàn toàn vượt trội. Thế nhưng trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên nhà, chắc chắn ĐT Malaysia có quyền hướng tới một chiến thắng trước nhà ĐKVĐ.

Một thông tin thêm quan trọng liên quan đến trận Malaysia vs Thái Lan, là ngoài được phát sóng trên VTV5 và VTV6 vào lúc 19h45, nó còn được chiếu trên VTC3, VTC9, Bóng Đá TV, Thể Thao TV, THVL2, K+ PM và trên các hạ tầng internet, di động gồm VTV go, VTV Sports, Onme, VTC now, On Sports, FPT play, web VTV.vn và THVLi.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem