Chuyển nhượng tối 1.9: Sau Falcao, M.U lại sắp có thêm “hàng khủng”

Minh Chí Thứ hai, ngày 01/09/2014 21:28 PM (GMT+7)
Sau Radamel Falcao, M.U lại tiếp tục nhắm tới một ngôi sao khác của AS Monaco, đó là tiền vệ trung tâm Joao Moutinho.
Bình luận 0

M.U nhắm Joao Moutinho

img Joao Moutinho.

Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Radamel Falcao, M.U lại tiếp tục nhắm tới một ngôi sao khác của AS Monaco, đó là tiền vệ trung tâm Joao Moutinho. Được biết, Quỷ đỏ đã cử người tiếp xúc với người đại diện Jorge Mendes của tuyển thủ Bồ Đào Nha để xúc tiến thương vụ này. Giới thạo tin cho hay, Monaco sẵn sàng để Moutinho ra đi với giá 15 triệu bảng.

CHÍNH THỨC: Chicharito cập bến Real Madrid

img Chicharito đã trở thành người của Real.

Cách đây ít phút, tiền đạo Javier Hernandez đã chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tại sân Bernabeu, ngôi sao 26 tuổi sẽ mang chiếc áo số 14 mà Xabi Alonso để lại.

Chelsea muốn đẩy Petr Cech sang QPR

img Petr Cech.

Tờ Daily Mail đưa tin, lãnh đạo Chelsea đang muốn “tống cổ” thủ thành Petr Cech sang Queens Park Rangers ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Sau khi Thibaut Courtois trở lại sân Stamford Bridge, người gác đền 32 tuổi đã đánh mất vị trí chính thức nhưng khả năng anh chấp nhận “hạ mình” gia nhập QPR là rất thấp.

Arsenal “phá két” vì Marco Reus

img Marco Reus.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Express (Anh), Arsenal đang âm mưu tạo ra “cú áp phe” ngoạn mục trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè khi quyết định “dốc hầu bao” 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Borussia Dortmund.

CHÍNH THỨC: Lewis Holtby gia nhập Hamburg

img Lewis Holtby.

Tiền vệ Lewis Holtby đã chính thức chia tay Tottenham để hồi hương khoác áo CLB Hamburg theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Chicharito chuẩn bị gia nhập Real

img Chicharito chuẩn bị cập bến Real.

Nhật báo AS (Tây Ban Nha) cho hay, tiền đạo Javier Hernandez của M.U đã có mặt tại Madrid để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục gia nhập Real Madrid theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Để có được sự phục vụ của tuyển thủ Mexico, Real đã phải trả cho Red Devils số tiền 2 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Dortmund mang “sao trẻ” cho mượn

img Jonas Hofmann.

Borussia Dortmund vừa lên tiếng xác nhận việc họ đã đem tiền vệ trẻ Jonas Hofmann cho Mainz 05 mượn trong vòng 1 năm để giúp cầu thủ 22 tuổi người Đức có thêm cơ hội ra sân thi đấu và tích lũy kinh nghiệm.

Nick Powell sắp rời M.U?

img Nick Powell (phải).

HLV Louis Van Gaal của M.U đang xem xét khả năng đem tiền vệ trẻ Nick Powell cho Leicester City mượn trong vòng 1 năm. Kể từ khi cập bến Old Trafford cách đây 2 năm, cầu thủ 20 tuổi đã không thể cạnh tranh được suất đá chính.

Falcao gia nhập M.U

img Falcao đã có mặt tại Manchester.

M.U vừa gây sốc khi quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Radamel Falcao cùng với Arsenal và Man City. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail (Anh), chân sút người Colombia đã có mặt ở sân bay Manchester nhưng người ta vẫn chưa biết anh tới để đàm phán với M.U hay Man City. (CHI TIẾT).

Aaron Lennon sắp chia tay Tottenham?

img Aaron Lennon.

Stoke City và Queens Park Rangers đang ráo riết chạy đua để giành chữ ký của tiền vệ cánh Aaron Lennon bên phía Tottenham. Kể từ khi HLV Mauricio Pochettino lên tiếp quản “chiếc ghế nóng” tại sân White Hart Lane, tuyển thủ Anh đã đánh mất chỗ đứng nơi đội hình xuất phát. Vậy nên khả năng anh ra đi là rất lớn.

Joel Campbell muốn chia tay Arsenal

img Joel Campbell.

Tờ O Jogo (Bồ Đào Nha) đưa tin, tiền đạo trẻ Joel Campbell vừa có cuộc gặp với HLV Arsene Wenger để đề bạt mong muốn được chuyển sang đầu quân cho Benfica theo dạng cho mượn nhằm thường xuyên có cơ hội ra sân thi đấu.

M.U đàm phán mua Ron Vlaar và De Jong

img De Jong và Vlaar (áo cam).

Giới truyền thông tại đảo quốc sương mù đưa tin, HLV Louis Van Gaal của M.U đã cử người gấp rút tiến hành đàm phán để chiêu mộ 2 tuyển thủ Hà Lan gồm trung vệ Ron Vlaar (Aston Villa) và tiền vệ phòng ngự Nigel de Jong (AC Milan).

Arsenal “phá két” mua Falcao

img Radamel Falcao.

Tờ Guardian (Anh) đưa tin, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã quyết định bỏ ra 55 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao bên phía Monaco. Tuy vậy, Pháo thủ thành London đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Man City trong thương vụ này.

Alvaro Negredo gia nhập Valencia

img Negredo không còn chỗ đứng tại sân Etihad.

Tờ Daily Mail (Anh) lãnh đạo Man City đã quyết định đem tiền đạo Alvaro Negredo cho Valencia mượn trong vòng 1 năm. Hiện tại chân sút 29 tuổi người Tây Ban Nha vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ.

Van Ginkel chuẩn bị gia nhập Milan 

img Van Ginkel đã có mặt tại Milan.

Ban lãnh đạo AC Milan vừa lên tiếng xác nhận, họ đã thuyết phục được Chelsea cho mượn tiền vệ trẻ Marco van Ginkel trong vòng 1 năm. Hiện tuyển thủ Hà Lan đã có mặt tại Milano để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng. Như vậy, Van Ginkel chính là cầu thủ thứ 2 của Chelsea gia nhập Milan theo dạng cho mượn, sau Fernando Torres.

CHÍNH THỨC: Atletico chiêu mộ thành công Alessio Cerci

img Alessio Cerci.

Atletico Madrid đã lên tiếng xác nhận việc họ đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Alessio Cerci từ Torino với mức phí chuyển nhượng 16 triệu euro. Được biết, tuyển thủ Italia sẽ gắn bó với đội chủ sân Vicente Calderon theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Arsenal chi 12,5 triệu bảng mua “sát thủ” người Colombia

img Carlos Bacca.

Trong bối cảnh Olivier Giroud phải rời xa sân cỏ 4 tháng vì chấn thương, HLV Arsene Wenger đã quyết định bỏ ra 12,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Carlos Bacca bên phía Sevilla. Mùa giải vừa qua, chân sút người Colombia đã thi đấu khá ấn tượng với 21 pha lập công sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường.

CHÍNH THỨC: Kagawa chia tay M.U, trở lại Dortmund

img Kagawa chính thức "tái hôn" với Dortmund.

Tiền vệ Shinji Kagawa vừa chính thức nói lời chia tay M.U sau 2 năm gắn bó để trở lại khoác áo đội bóng cũ Borussia Dortmund với mức phí chuyển nhượng 6,3 triệu bảng (tương đương 8 triệu euro). Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, tuyển thủ Nhật Bản đã đặt bút ký hợp đồng 4 năm với đội bóng vùng Ruhr. (CHI TIẾT).

CHÍNH THỨC: Chelsea hoàn tất hợp đồng với Remy

img Loic Remy chính thức trở thành người của Chelsea.

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, Chessea vừa hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Loic Remy từ Queens Park Rangers với giá 8 triệu bảng. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, chân sút 27 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với The Blues.

M.U quyết “giành hàng” với Liverpool

img

 

Theo thông tin đăng tải trên tờ Gazzetta dello Sport (Italia), M.U vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Sergio Romero (Sampdoria) cùng với Liverpool. Hiện HLV Louis Van Gaal đang xem người gác đền 27 tuổi là sự lựa chọn lý tưởng để bắt dự bị cho David De Gea.

Arsenal từ bỏ Loic Remy

Hãng thông tấn BBC (Anh) đưa tin, Arsenal đã bất ngờ quyết định rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Loic Remy bên phía Queens Park Rangers. Điều đó mở ra cơ hội cho Chelsea chiêu mộ chân sút người Pháp. Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao 27 tuổi với QPR có thời hạn tới tháng 6.2017 với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 8,5 triệu bảng.

Real “bật đèn xanh” cho Arbeloa ra đi

Ban lãnh đạo Real Madrid vừa lên tiếng tuyên bố, họ sẵn sàng “trả tự do” cho hậu vệ cánh phải Alvaro Arbeloa nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện tuyển thủ Tây Ban Nha đang nằm trong tầm ngắm của một số “ông lớn” ở Premier League như Arsenal, Chelsea hay Liverpool.

Victor Valdes được Liverpool liên hệ

img Victor Valdes.

Liverpool đang gấp rút tiến hành đàm phán để chiêu mộ thủ thành Victor Valdes dưới dạng chuyển nhượng tự do. Kể từ khi chia tay Barcelona hồi cuối mùa giải năm ngoái, người gác đền 32 tuổi vẫn đang “thất nghiệp”. Vì vậy, khả năng anh nhận lời với The Kop là rất lớn.

Arsenal chốt giá mua William Carvalho

img William Carvalho.

Arsenal vừa có nỗ lực cuối cùng trong quá trình chiêu mộ tiền vệ phòng ngự William Carvalho khi quyết định đưa ra mức giá 21,3 triệu bảng (tương đương 27 triệu euro) với hy vọng thuyết phục Sporting Lisbon nhả người. Thế nhưng, con số này vẫn thấp hơn 3 triệu euro so với con số mà Sporting mong muốn.

Kagawa chuẩn bị cập bến Dortmund

img

 

Tờ Bild (Đức) đưa tin, tiền vệ Shinji Kawaga đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chia tay M.U và trở lại CLB cũ là Borussia Dortmund. Để có được chữ ký của ngôi sao người Nhật Bản, đội bóng vùng Ruhr đã phải trả cho bầy Quỷ đỏ mức phí chuyển nhượng 8 triệu euro.

M.U ra giá cho Welbeck

img Danny Welbeck.

Ban lãnh đạo M.U vừa lên tiếng tuyên bố, họ sẵn sàng bán tiền đạo Danny Welbeck với giá 15 triệu bảng, còn mức phí cho mượn đối với tuyển thủ Anh trong vòng 1 năm là 3,5 triệu bảng. Hiện tại, Welbeck đang nhận được sự quan tâm từ Tottenham, Arsenal, Everton, Sunderland và Hull City.

>> Điểm lại những bom tấn đã “nổ ra” trong mùa hè này

Roma có thêm tân binh

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Kostas Manolas, AS Roma lại tiếp tục đón thêm một hậu vệ từ đội bóng khi lạp khi quyết định bỏ ra 1,5 triệu euro (trả trước 1 triệu euro) để sở hữu Jose Holebas. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, cầu thủ 30 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Olimpico và anh được trao chiếc áo số 25.

Kalou chính thức gia nhập Hertha Berlin

img

Cựu tiền đạo Chelsea - Salomon Kalou vừa chia tay Lille để chuyển sang đầu quân cho Hertha Berlin theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ gắn bó đội chủ sân Olympic theo bản hợp đồng 3 năm và anh đã được trao chiếc áo số 8.

Campbell được đảm bảo tương lai tại Arsenal

img Arsenal sẽ không bán Joel Campbell.

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng tuyên bố, Arsenal sẽ chẳng bao giờ chấp nhận bán tiền đạo trẻ Joel Campbell trong mùa hè này. Thời gian gần đây, tuyển thủ Costa Rica đang nhận được sự quan tâm từ Benfica và AC Milan.

>> Van Gaal hé lộ tham vọng cực lớn tại M.U

Man City sắp bán bớt “người thừa”

img John Guidetti.

Man City đang xem xét khả năng bán tiền đạo trẻ John Guidetti cho Fiorentina với giá 2,5 triệu bảng. Chuyển sang đầu quân cho đội bóng vùng Eastland từ năm 2008 nhưng chân sút 22 tuổi người Thụy Điển chưa bao giờ cạnh tranh được suất đá chính.

M.U chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Daley Blind

img Daley Blind.

Báo chí Anh đưa tin, hậu vệ Daley Blind đã có mặt tại bệnh viện Bridgewater ở Manchester vào sáng 31.6 (giờ địa phương) để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục gia nhập M.U. Để có được sự phục vụ của tuyển thủ Hà Lan, M.U đã phải trả cho Ajax Amsterdam mức phí chuyển nhượng 13,8 triệu bảng.

>> Real bất ngờ muốn “giải cứu” Chicharito khỏi M.U

Man City đưa Falcao vào tầm ngắm

img Radamel Falcao.

Man City vừa gây sốc khi quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Radamel Falcao bên phía AS Monaco cùng với Real Madrid, Arsenal và Juventus. Được biết, đội bóng xứ Công quốc sẵn sàng đem Mãnh hổ cho mượn trong vòng 1 năm nếu có đội bóng nào chồng đủ 20 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Arsenal nâng giá mua Sokratis

img Sokratis Papastathopoulos.

Sau khi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 10,9 triệu bảng bị lãnh đạo Borussia Dortmund khước từ, Arsenal đã quyết định nâng giá mua trung vệ Sokratis Papastathopoulos lên mức 15,8 triệu bảng với hy vọng sớm hoàn tất thương vụ này trước khi “phiên chợ hè” đóng cửa.

Liverpool sắp có thêm tân binh

img Sergio Romero.

Tờ Metro (Anh) đưa tin, người đại diện của thủ môn Sergio Romero đã bay tới Liverpool để tiến hành đàm phán nhằm hoàn tất vụ chuyển nhượng tuyển thủ Argentina từ Sampdoria tới The Kop. Trước đó, đôi bên đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng 1,6 triệu bảng cách đây 2 tuần nhưng thương vụ này đã bị đình trệ do Romero và á quân Premier League chưa thống nhất được chuyện lương bổng.

PSG gấp rút đàm phán chiêu mộ Petr Cech

img Petr Cech.

Gã nhà giàu Paris Saint-Germain đang gấp rút tiến hành đàm phán để thuyết phục lãnh đạo Chelsea cho mượn thủ môn Chelsea Petr Cech ở mùa giải này. Hiện tại, người gác đền 32 tuổi không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Thibaut Courtois. Vậy nên khả năng thành công của PSG là không nhỏ.

Vượt mặt Chelsea, Arsenal chuẩn bị có Remy

img Loic Remy.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, Arsenal đã thực hiện “cú áp phe” ngoạn mục để qua mặt qua mặt Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Loic Remy bên phía Queens Park Rangers. Tuy cũng đưa ra mức giá 8 triệu bảng như The Blues nhưng Pháo thủ đã nhận được cái gật đầu đồng ý của chân sút 27 tuổi, bởi anh muốn được làm việc cùng HLV đồng hương là Arsene Wenger.

Real bất ngờ muốn “giải cứu” Chicharito khỏi M.U

img Chicharito.

Do đang gặp bế tắc trong quá trình đàm phán chiêu mộ Radamel Falcao (AS Monaco) và Alvaro Negredo (Man City) nên Real Madrid đã bất ngờ quyết định hỏi mượn tiền đạo đang bị thất sủng trong màu áo M.U là Javier Hernandez. (CHI TIẾT).

Micah Richards chuẩn bị gia nhập Sunderland

Man City đã quyết định đem hậu vệ Micah Richards cho Sunderland mượn trong vòng 1 năm nhằm giúp anh có thêm cơ hội ra sân thi đấu. Hiện đôi bên đang gấp rút hoàn tất bản hợp đồng này.

M.U “trêu ngươi” Juve trong vụ Vidal

img M.U quyết định hạ giá mua Vidal xuống còn 30 triệu bảng.

M.U vừa khiến giới chủ Juventus không khỏi bực bội khi quyết định hạ giá mua tiền vệ Arturo Vidal từ 35 triệu bảng xuống còn 30 triệu bảng. Chắc chắn, lời đề nghị này sẽ không được đội bóng thành Turin chấp nhận.

Ben Arfa từ chối gia nhập Besiktas

Mới đây, tiền vệ cánh Hatem Ben Arfa của Newcastle đã từ chối lời đề nghị của CLB Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) để tiếp tục ở lại sân St James’ Park chiến đấu nhằm giành lại vị trí chính thức.

Man City tuyên bố không bán Negredo cho Real

img Man City quyết không bán Negredo cho Real.

HLV Manuel Pellegri vừa lên tiếng tuyên bố, đội bóng của ông sẽ chẳng bao giờ chấp nhận bán tiền đạo Alvaro Negredo cho gã khổng lồ Real Madrid. Hiện chân sút 19 tuổi vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Alex Song trở lại Premier League

Tiền vệ Alex Song vừa chia tay Barcelona để chuyển sang đầu quân cho West Ham theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đây được xem là điều bất ngờ, bởi trước đó, tuyển thủ Cameroon đã nhận được sự quan tâm của M.U, Arsenal, Liverpool và Tottenham.

Torres chính thức gia nhập AC Milan

img Torres (áo trắng) chụp hình với CĐV Milan trước khi kiểm tra y tế.

Thứ Bảy vừa qua (giờ địa phương), tiền đạo Fernando Torres đã có mặt tại Milan để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm từ Chelsea. Tại sân San Siro, El Nino sẽ tiếp tục mang chiếc áo số 9.

Agger chính thức chia tay Liverpool

Hôm 30.8 vừa qua, Liverpool đã quyết định bán trung vệ Daniel Agger cho Brondby với giá 3 triệu bảng. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, cầu thủ 29 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng thời thơ ấu và mang chiếc áo số 22.

Arsenal chi 9,4 triệu bảng mua “sao trẻ” Barca

img Munir El Haddadi. 

HLV Arsene Wenger vừa quyết định bỏ ra 9,4 triệu bảng với hy vọng thuyết phục Barcelona bán tài năng trẻ mới nổi là Munir El Haddadi. Munir năm nay 18 tuổi và thi đấu ở vị trí tiền đạo. Thế nhưng, khả năng thành công của The Gunner trong thương vụ này là không cao, bởi Barca sẽ chẳng dại gì bán đi một trong những cầu thủ triển vọng nhất của mình.

Milan lại âm mưu “rút ruột” Premier League

Sau khi hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Fernando Torres từ Chelsea, AC Milan lại tiếp tục tiến hành đàm phán để mượn tiền vệ trẻ Suso của Liverpool. Nhiều khả năng The Kop sẽ đồng ý với lời đề nghị của đội chủ sân San Siro, bởi cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha không thể cạnh tranh được suất đá chính tại Liverpool.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem