U21 Việt Nam vs U21 Thái Lan

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 22/11/2015 16:40 PM (GMT+7)
U21 Thái Lan mạnh nhưng không đáng sợ, đánh bại người Thái không phải là nhiệm vụ quá tầm với U21 Việt Nam. Nhưng để giành được ba điểm, thầy trò HLV Phạm Minh Đức cần phải nỗ lực hết mình.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Trong lần thứ 9 được tổ chức, giải U21 quốc tế báo Thanh Niên vẫn cho thấy sức hấp dẫn của mình đến từ chất lượng chuyên môn cao của các đội bóng tham dự giải. Ở ngày mở màn, dù với tư cách ĐKVĐ, thế nhưng U21 HAGL đã phải đón nhận 1 thất bại trước U19 Hàn Quốc.

img

Tiền vệ Duy Mạnh (phải) sẽ tỏa sáng để đưa U21 Báo TNVN đến chiến thắng?

- Tiền đạo Phạm Văn Thành đã góp công lớn giúp U21 Hà Nội T&T vô địch U21 Quốc gia 2015 với 7 bàn thắng, ẵm trọn danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải, tiền đạo Phạm Văn Thành xứng đáng là niềm hy vọng vàng trên hàng công của U21 Báo Thanh Niên Việt Nam trong chiến dịch chinh phục ngôi vương U21 Quốc tế.

- Sức mạnh của U21 Thái Lan phần nào đã được thể hiện trong trận hòa đáng tiếc 2-2 với U21 Singapore. Với lực lượng nòng cốt là những cầu thủ trẻ của Muangthong United, lối chơi của U21 Thái Lan tỏ ra rất nhuần nhuyễn.

- Kể từ khi hội quân ngày 12.11 đến nay, thày trò HLV Phạm Minh Đức đã có một vài trận đấu giao hữu nhằm thử nghiệm đội hình, thế nhưng kết quả thu về lại không mấy khả quan. Họ hòa với Than Quảng Ninh và U19 Hàn Quốc, trước khi nhận thất bại trước U19 PVF.

- Về lực lượng của U21 Thái Lan, HLV Supachart Manakit cho biết: "Những cầu thủ đá chính đã gắn bó với nhau từ U16 còn phần lớn các cầu thủ còn lại đều trưởng thành từ bóng đá học đường và đang thuộc biên chế của các đội Muangthong United, Chonburi, Chainat... Bởi những cầu thủ tốt nhất đều đang phục vụ các CLB tham dự các giải Thai Premier League. Tuy nhiên số lượng cụ thể từng cầu thủ ở từng đội bóng như thế nào tôi chưa nắm rõ do thời gian chuẩn bị quá gấp..."

- "Tôi đã đọc được lối chơi của U21 Thái Lan. Tôi nghĩ họ sẽ phòng ngự trước U21 Việt Nam còn chúng tôi sẽ tấn công. Người Thái sẽ chọn lối chơi phòng ngự và phản công khi có cơ hội. Họ không bắt buộc phải thắng ở trận này nên sẽ thận trọng. Xem trận họ đá với U21 Singapore tôi thấy Thái Lan tấn công không phải điểm mạnh của họ. Trung vệ của Thái Lan chậm vì thế nếu cứ tấn công sẽ để lộ ra nhiều điểm yếu, họ biết điều này", HLV Phạm Minh Đức phát biểu trước trận đấu.

- Đội hình ra sân

U21 Báo Thanh niên Việt Nam: Quang Tuấn, Ngọc Hào, Duy Khánh, Văn Dũng, Thành Tín, Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Lâm Ti Phông, Văn Thành, Tuấn Tài.

U21 Thái Lan: Juhong, Chanokkawinkul, Sarasarin, Nobnorb, Klankham, Punboonchu, Malison, Sritubtim, Puangbut, Boonkun, Sontipet.

Xem trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 Thái Lan:

Link xem trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 Thái Lan:

Lịch truyền hình trực tiếp giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem