Trước “đại chiến” Arsenal - M.U: Guardiola khích tướng Mourinho

Hữu Tuấn (Theo Goal) Thứ bảy, ngày 06/05/2017 16:01 PM (GMT+7)
Trước khi M.U chạm trán với Arsenal ở vòng 36 Premier League, Pep Guardiola đã dùng chiêu khích tướng Jose Mourinho với mong muốn “Quỷ đỏ” giành chiến thắng ở trận đấu tới.
Bình luận 0

Tối Chủ nhật tới, M.U sẽ có cuộc chạm trán với Arsenal trên sân Emirates. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League với 65 điểm sau 34 trận, hơn Arsenal 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Trong khi đó, Man City xếp thứ 4 với 66 điểm qua 34 trận. Nếu M.U giành chiến thắng trong trận đấu tới, Arsenal gần như sẽ không có cơ hội cạnh tranh 1 suất trong Top 4. Điều đó đồng nghĩa với việc “The Citizens” loại bớt được 1 đối thủ trong cuộc đua đầy cam go này.

img

Guardiola khích tướng Mourinho với hy vọng M.U sẽ hạ Arsenal.

Ở cuộc hành quân đến sân Emirates sắp tới, M.U sẽ không có sự phục vụ của Luke Shaw, Marcos Rojo và Zlatan Ibrahimovic vì lý do chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Ashley Young và Marcus Rashford vẫn còn bỏ ngỏ.

Thời gian gần đây, Mourinho đã không ít lần khẳng định rằng, M.U sẽ “buông” Premier League để tập trung cho mục tiêu vô địch Europa League. Vì vậy, nhiều chuyên gia cho rằng, “Người đặc biệt” sẽ sử dụng “đội hình B” ở trận gặp Arsenal, bởi vào rạng sáng thứ Sáu tuần sau (giờ Việt Nam), nửa đỏ thành Manchester phải đá trận lượt về vòng bán kết Europa League với Celta Vigo.

Trước trận cầu tâm điểm vòng 36 Premier League, HLV Guardiola của Man City đã dùng chiêu khích tướng đối với người đồng nghiệp Mourinho bên phía M.U. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, M.U sẽ thi đấu với đội hình mạnh nhất nhằm giành trọn 3 điểm.

Guardiola nói: “Tôi chắc chắn rằng M.U sẽ tới London với mục tiêu giành 3 điểm. Sau những lần đối đầu với Mourinho, tôi biết rằng ông ấy sẽ không bao giờ từ bỏ mục tiêu giành chiến thắng, dù là trong 1 trận.

Theo quan điểm của tôi, Mourinho sẽ tung vào sân đội hình mạnh nhất. Mục tiêu duy nhất mà ông ấy hướng tới là đánh bại Arsenal ngay tại sân Emirates”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem