Trước đại chiến, Sir Alex sợ “kịch sĩ” Suarez

Thứ bảy, ngày 12/01/2013 09:34 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hướng tới trận derby nước Anh với Liverpool, HLV Alex Ferguson tỏ ra quan ngại về lối chơi tiểu xảo, đặc biệt là khả năng “đóng kịch” trên sân cỏ của tiền đạo Luis Suarez bên phía đối phương.
Bình luận 0

Mùa giải này, Suarez đang thể hiện phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng tại Premier League với 15 lần sút tung lưới đối phương và 5 pha kiến tạo thành bàn sau 20 lần ra sân. Không những vậy, tiền đạo người Uruguay còn trở thành nỗi khiếp đảm với hàng phòng ngự đối phương và trọng tài bởi lối chơi đầy tiểu xảo và ma mãnh. 

img
Sir Alex đang lo lắng trước những pha bóng tiểu xảo của Suarez (áo đỏ).

Thậm chí, ở trận đấu với Mansfield tại vòng 3 FA Cup hồi cuối tuần trước, cầu thủ 25 tuổi còn ghi bàn bằng cách dùng tay đưa bóng vào lưới đối phương. Pha bóng đó được giới phê bình gọi là tình huống lập công như trong môn bóng ném. 

Trước trận derby nước Anh tại sân Old Trafford vào chủ nhật tới, Sir Alex đã kêu gọi tổ trọng tài điều khiển trận đấu gồm trọng tài chính Howard Webb và các trợ lý, cần phải tập trung cao độ để tránh trường hợp bị “mắc lừa” Suarez. 

Nhà cầm quân M.U cảnh báo: “Thành thật mà nói, tôi không theo dõi tình huống Suarez ghi bàn bằng tay trong trận đấu với Mansfield ở vòng 3 FA Cup hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, qua các phương tiện truyền thông, tôi biết đó là một pha ghi bàn gây tranh cãi. 

Tôi hy vọng, những tình huống tương tự cũng như các pha ăn vạ, "đóng kịch" đòi phạt đền của Suarez sẽ không lặp lại trong trận đấu sắp tới giữa M.U và Liverpool. Những tình huống như vậy có thể ảnh hưởng rất lớn tới kết quả trận đấu. Vì vậy, tôi mong rằng các trọng tài cần phải cảnh giác cao độ trong những pha tranh chấp giữa Suarez với các hậu vệ M.U. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem