Trước đại chiến với M.U, Fabregas có “vũ khí mới”

Tùng Lâm (theo Daily Star) Thứ bảy, ngày 18/04/2015 09:44 AM (GMT+7)
Ngày hôm qua, Cesc Fabregas đã nhâ%3ḅn được mô%3ḅt món quà ý nghĩa từ nhà tài trợ Puma, đó là mô%3ḅt đôi giày mới có tên Puma Evopower 1.2. Đây chắc chắn sẽ là thứ “vũ khí mới” giúp anh tự tin bước vào trâ%3ḅn đấu giữa Chelsea và M.U tối nay.
Bình luận 0

Vào tối nay, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón M.U trên sân nhà Stamford Bridge. Khi mà Premier League đã bước tới vòng 33, thầy trò Jose Mourinho rất quyết tâm đánh bại đội khách, qua đó chạm một tay vào chiếc cúp vô địch.

Như một cách để tiếp sức cho các cầu thủ, hôm qua hãng đồ dùng thể thao Puma đã gửi tới tiền vệ sáng tạo bậc nhất của The Blues mùa này - Cesc Fabregas, một đôi giày mới toanh và hy vọng anh sẽ sử dụng nó trong trận đấu.

img

 

Fabregas sẽ dùng đôi giày Puma Evopower 1.2 trong trận đấu với M.U.

Theo tiết lộ thì đó là sản phẩm mới có tên Puma Evopower 1.2. Đây là mẫu giày đầu tiên sử dụng công nghệ sản xuất phần da Upper đã tối ưu. Công nghệ này cho phần da Upper được thiết kế khá nhẵn hỗ trợ các tiền đạo dứt điểm một cách chính xác. Giày đá bóng Puma có dáng giày rất khác biệt so với Giày đá bóng Adidas và Nike chính là vì công nghệ Upper khác biệt này.

Ngoài ra, Puma còn sử dụng công nghệ Griptex giống với dòng giày evoSPEED. Công nghệ này là công nghệ in 3D tạo ra bề mặt vân nổi hỗ trợ cầu thủ trong việc kiểm soát và cảm giác bóng tốt trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Puma đã tăng lượng vân nổi dọc theo khắp thân giày giúp cho các cầu thủ cảm thấy thoải mái nhất có thể khi xỏ nó vào chân.

Cesc Fabregas sẽ là người đầu tiên sử dụng đôi giày Puma Evopower 1.2, và tất nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha này rất háo hức trình làng nó ở trận đấu với M.U. “Những thiết kế của Puma Evopower 1.2 hoàn toàn phù hợp với sở thích của tôi. Là một người Tây Ban Nha, tôi thực sự không thể cưỡng lại việc sử dụng nó. Nó trông thật sự nổi bật với họa tiết da rồng. Tôi rất vinh dự là người đầu tiên đeo nó và hy vọng nó sẽ giúp tôi tỏa sáng trước M.U”, Fabregas chia sẻ.

Theo tiết lộ, sau Fabregas, Puma sẽ lần lượt gửi Puma Evopower 1.2 tới các đại diện thương hiệu của mình như Olivier Giroud, Mario Balotelli, Dante hay Yaya Toure. Cũng như Fabregas, tất cả đều háo hức trước phiên bản mới mà Puma vừa cho ra mắt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem