Trước đại chiến với M.U, Wenger nổi giận dọa bỏ họp báo

Minh Chí (theo Daily Mail) Thứ bảy, ngày 03/10/2015 13:30 PM (GMT+7)
Trong buổi trả lời phỏng vấn trước cuộc tiếp đón M.U ở vòng 8 Premier League, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã nổi giận và dọa bỏ họp báo khi bị các phóng viên hỏi về mối quan hệ giữa ông với người đồng nghiệp Jose Mourinho.
Bình luận 0

Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa Wenger với Mourinho luôn trong tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Thậm chí, thời gian gần đây, cả hai thường xuyên đăng đàn “đấu võ miệng” với nhau.

Hồi tuần trước, Mourinho đã khẳng định rằng, ông không phải là người có nguy cơ mất việc cao nhất ở Premier League hiện nay, mà người chụi sức ép lớn nhất lúc này chính là Wenger.

img

HLV Wenger đã tỏ ra tức giận khi bị hỏi về quan hệ giữa ông với Mourinho.

Trong buổi họp báo trước trận Super Sunday với M.U tại vòng 8 Premier League, các phóng viên đã hỏi Wenger về mối quan hệ giữa ông với Mourinho. Ngay lập tức, chiến lược gia người Pháp đã “nổi cơn tam bành” và dọa bỏ họp báo.

Wenger nói: “Mọi người hãy chấm dứt câu chuyện này tại đây. Nếu không, chúng ta sẽ chấm dứt buổi họp báo này tại đây. Tôi nghĩ, mọi người nên bắt đầu câu chuyện bằng cách khác”.

Hồi giữa tuần, HLV Wenger đã gây bất ngờ khi quyết định cất thủ môn số một Petr Cech trên ghế dự bị để trao cơ hội cho David Ospina bắt chính ở cuộc chạm trán với Olympiakos tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Trong trận đấu này, Ospina đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở bàn thua thứ 2 của Arsenal. Kết quả là "Pháo thủ thành London" đã thất thủ 2-3 trước đại diện đến từ Hy Lạp.

Khi được hỏi về quyết định của mình, nhà cầm quân 65 tuổi cho biết: “Ở thời điểm này, tôi đang có trong tay 2 thủ môn hàng đầu thế giới là Ospina và Cech. Thật không dễ dàng khi phải lựa chọn một trong hai người bắt chính.

Khi theo dõi trận đấu vừa qua của Arsenal với Olympiakos, mọi người có quyền phán xét về quyết định của tôi. Thế nhưng, tôi không có gì phải giải thích về quyết định của mình, bởi điều đó hoàn toàn phù hợp”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem