Trước đại chiến với Valencia, Mourinho báo tin buồn cho CĐV M.U

Minh Chí (Theo Metro) Thứ ba, ngày 02/10/2018 07:19 AM (GMT+7)
Trước cuộc chạm trán Valencia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2018-2019, HLV Jose Mourinho đã thông báo tin buồn cho các fan hâm mộ M.U.
Bình luận 0

Rạng sáng ngày 3.10 tới theo giờ Việt Nam, M.U sẽ có cuộc tiếp đón Valencia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng H, Champions League 2018-2019. Ở lượt trận đầu tiên, “Quỷ đỏ” dễ dàng vượt qua Young Boys với cách biệt 3 bàn không gỡ.

Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia, sẽ không dễ để M.U có thể giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới, bởi Valencia là đối thủ cực kỳ khó chơi. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Đồng thời, nội bộ của họ đang tồn tại rất nhiều bất đồng. Đơn cử là sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa HLV Mourinho với các ngôi sao như Paul Pogba, Anthony Martial hay Alexis Sanchez.

img

HLV Mourinho đang gặp khó khăn trong việc giữ công việc ở Old Trafford.

Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Mourinho xác nhận rằng, 4 cầu thủ Marcos Rojo, Ander Herrera, Ashley Young và Jesse Lingard sẽ không thể góp mặt ở cuộc chạm trán đại diện đến từ La Liga.

Mourinho nói: “Ngoài Marcos Rojo, bây giờ chúng tôi thiếu vắng thêm Ander Herrera, Ashley Young và Jesse Lingard. Tôi không thích thông báo từ các bác sĩ nhưng rõ ràng họ không thể góp mặt ở trận đấu với Valencia”.

Khi được hỏi về cuộc đọ sức sắp tới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tuần lễ Champions League luôn là tuần tốt đẹp ngay cả khi bạn phải trải qua trận đấu khó khăn với đối thủ lớn.

Tất cả mọi cầu thủ đều muốn thi đấu tại Champions League nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Chúng tôi đang ở đây và có cơ hội để chơi một trận đấu lớn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem