Trước El Clasico, Messi nhận lời khen đặc biệt từ Sergio Ramos

Thứ bảy, ngày 29/02/2020 11:10 AM (GMT+7)
Trung vệ Sergio Ramos mới đây đã dành những lời khen ngợi cho người đồng nghiệp Lionel Messi trước thềm cuộc đối đầu Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra cuối tuần này.
Bình luận 0

Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona trong trận đấu được chờ đợi nhất vòng 26 La Liga diễn ra vào cuối tuần này. Đội bóng Hoàng gia đang trải qua chuỗi phong độ tệ hại với 1 hòa và 2 trận thua liên tiếp.

Chính vì thế, trận đại chiến với Barca sắp tới đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của Zidane lấy lại danh dự cũng như vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

img

Trận đấu Siêu kinh điển sẽ có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua vô địch

Trước thềm cuộc đối đầu lần này, trung vệ Sergio Ramos đã dành những lời ngợi khen cho Lionel Messi - siêu sao số 1 bên phía Barca thời điểm hiện tại. Ramos cho biết: "Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn dành cho cậu ấy. Messi là một trong những người xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.

Tôi hy vọng Chủ nhật này không phải là ngày của cậu ấy, bởi điều đó có nghĩa là chúng tôi làm tốt công việc của mình. Nếu được vậy, chúng tôi sẽ có kết quả tốt".

img

Ramos dành sự tôn trọng lớn với Messi

"Tôi chúc cậu ấy những gì tốt đẹp nhất với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng chỉ chừng nào không ảnh hưởng đến chúng tôi. Rất khó, nhưng cậu ấy có sự tôn trọng tuyệt đối của tôi", Ramos khẳng định.

Trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona sẽ được diễn ra vào lúc 3h00 ngày 2/3 (theo giờ Việt Nam).

Lou Lou (90min)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem