Trước giờ G: Quang Hải 99,99% giành Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018

Thứ bảy, ngày 22/12/2018 10:10 AM (GMT+7)
Với màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải vừa qua, Quang Hải chính là cái tên sáng giá nhất trở thành chủ nhân Quả Bóng Vàng 2018.
Bình luận 0

Vào tối nay (22.12), tại nhà hát VOH (37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM) sẽ diễn ra đêm gala trao giải Quả Bóng Vàng (QBV) Việt Nam 2018. Hiện tại, Ban tổ chức vẫn giữ kín danh tính chủ nhân của các giải thưởng, nhằm giúp đêm trao giải thêm phần hấp dẫn.

Ở các hạng mục của giải thưởng, danh hiệu của QBV nam vốn luôn được mọi người quan tâm nhiều nhất, năm nay càng không là ngoại lệ, nhất là khi bóng đá Việt Nam vừa trải qua một năm rất thành công với thầy trò HLV Park Hang-seo. Thực tế, giải thưởng QBV của các cầu thủ nam năm nay tưởng khó, nhưng thực ra lại... khá dễ dự đoán.

img

Theo tìm hiểu của báo Bóng Đá, Nguyễn Quang Hải - với sự thể hiện rất ấn tượng trong năm qua, cùng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Suzuki Cup 2018 gần như chắc chắn sẽ giành QBV, khi hầu hết những người tham gia bầu chọn đều đặt bút "chấm" tuyển thủ trẻ này.

Trong danh sách rút gọn do BTC công bố cách đây vài ngày, ngoài Quang Hải còn có 4 cái tên nằm trong Top 5 là Nguyễn Anh Đức, Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng và Trần Đình Trọng. Được biết, trung vệ Đình Trọng sẽ không có tên trong 3 gương mặt của giải thưởng, nên 2 danh hiệu Quả Bóng Bạc và Quả Bóng Đồng Việt Nam đang là cuộc đua giữa 3 chân sút Anh Đức, Văn Đức và Công Phượng.

Ở giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc, có lẽ khó thoát khỏi tay của Đoàn Văn Hậu. Trong lúc giải thưởng Cầu thủ ngoại đang là cuộc cạnh tranh giữa Oseni, Pape Omar và Toure Youssouf.

Ở cuộc đua của nữ, danh hiệu QBV đang là cuộc cạnh tranh giữa những cái tên: Tuyết Dung, Huỳnh Như, Hải Yến, Chương Thị Kiều và Nguyễn Thị Vạn. Trong khi đó, Quả bóng Vàng Futsal nam đang là cuộc đua giữa Quốc Hưng, Đức Hòa, Minh Trí, Văn Vũ và Văn Ý.

Anh Quyết (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem