Trước thềm mùa giải mới, HLV Mourinho lo lắng điều gì về M.U?

Thứ sáu, ngày 10/08/2018 05:10 AM (GMT+7)
Việc thiếu vắng quá nhiều trụ cột do tham dự World Cup cùng với những trận đấu giao hữu không tốt là điều khiến HLV Jose Mourinho lo lắng về khởi đầu của M.U trong mùa giải năm nay.
Bình luận 0

Man United đang trải qua một mùa Hè đầy khó khăn, sau 4 trận giao hữu trên đất Mĩ, họ chưa thể có nổi chiến thắng nào trong 90 phút. Đặc biệt trận thua 1-4 trước "đại kình địch" Liverpool mới đây khiến nhiều CĐV không yên tâm cho M.U ở mùa giải mới.

Ngay cả HLV trưởng Jose Mourinho cũng thừa nhận ông đang lo sợ Man United sẽ không có được những kết quả như ý khi mùa giải sắp khởi tranh.

Việc thiếu vắng những ngôi sao như Lukaku, Pogba, Lingard.. đã khiến cho Mourinho phải sử dụng những cầu thủ trẻ trong suốt chuyến du đấu tại Mĩ. Ngoài việc chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ, Mourinho cũng thể hiện rõ sự lo lắng khi mùa giải mới đang đến gần. Trả lời trên Bein Sport, ông cho biết:

img

"Đây là một chuyến du đấu trước mùa giải kì lạ và khó khăn, và đó không phải lỗi của chúng tôi. Những cầu thủ chủ chốt đã thể hiện rất tốt tại World Cup cho đội tuyển quốc gia và chúng tôi phải cho họ nghỉ ngơi thêm trong Hè này. Thường thì giai đoạn tiền mùa giải là nơi để tập luyện sự ăn ý, gắn kết giữa các cầu thủ tốt nhất nhưng bây giờ chúng tôi đang thiếu vắng rất nhiều cầu thủ".

"Đó là một sự thất vọng to lớn khi chúng tôi trở lại Anh và bắt đầu mùa giải. Sẽ có rất nhiều sự rủi ro cho chúng tôi với tình hình như thế này".

"Chúng tôi sẽ bắt đầu mùa giải mà không có sự góp mặt của những cầu thủ đã tham dự World Cup. Khi bọn họ trở lại cũng không có thời gian đủ nhiều để tập luyện cùng cả đội. Thành thật mà nói, tôi có một chút lo sợ vào lúc này".

Ngoài ra, Man United cũng đang gặp khó khăn ở trên TTCN, họ chỉ mới có được 3 tân binh là Fred, Dalot cùng thủ môn Grant. Mourinho vẫn chưa có được những sự bổ sung cần thiết cho đội hình của mình. Ông cho biết sẽ mong muốn có thêm hai cái tên nữa gia nhập Old Trafford trong Hè này nhưng điều đó sẽ rất khó khăn.

Man United sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng tại Mĩ vào ngày mai gặp Real Madrid. Sau đó, đội sẽ có thêm một trận giao hữu với Bayern Munich trước khi bắt đầu mùa giải mới vào ngày 11.8.

Trọng Nguyễn (VNBĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem