Trước trận chung kết, HLV Wenger nói điều bất ngờ về Guardiola

Minh Chí (Theo Metro) Thứ bảy, ngày 24/02/2018 14:18 PM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn trước trận chung kết League Cup với Man City, HLV Arsene Wenger nhận định rằng, người đồng nghiệp Pep Guardiola chưa thể làm thay đổi bóng đá Anh.
Bình luận 0

Trong mùa giải thứ 2 gắn bó với Man City, Guardiola tiếp tục chứng tỏ được tài cầm quân khi giúp “The Citizens” chơi thăng hoa. Tại Premier League, nửa xanh thành Manchester đang tiến rất gần chức vô địch khi có được 72 điểm sau 27 trận, bỏ xa đối thủ xếp sau là M.U tới 16 điểm.

Tại đấu trường Champions League, Man City gần như đã cầm chắc tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết. Trong trận lượt đi vòng 1/8 diễn ra trên đất Thụy Sĩ, thầy trò HLV Pep Guardiola đánh bại FC Basel với kết quả 4-0.

img

Guardiola và Wenger chuẩn bị đối đầu với nhau.

Tối Chủ nhật tới, Man City sẽ thi đấu trận chung kết League Cup với Arsenal trên sân Wembley. Chắc chắn, Guardiola và các học trò sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại “Pháo thủ” nhằm giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2017-2018.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Wenger phủ nhận quan điểm về việc Guardiola đã làm thay đổi bóng đá Anh. Theo “Giáo sư”, sở dĩ người đồng nghiệp của ông có thể giúp Man City thi đấu tốt là nhờ sở hữu nhiều tài năng trong đội hình.

Wenger nói: “Tôi không nghĩ Guardiola đã giúp bóng đá Anh bước lên tầm cao mới, bởi vì Barcelona vẫn là đội bóng số một châu Âu. Hiện nay, bóng đá đã thay đổi. Những CLB giàu mạnh thường bỏ ra rất nhiều tiền để tậu các cầu thủ giỏi. 

Khi sở hữu nhiều cầu thủ giỏi trong tay, các HLV sẽ dễ dàng truyền đạt triết lý của mình hơn. Nhưng ở trận đấu tới, vai trò của các cầu thủ đóng vai trò quan trọng nhất”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem