Trước trận tiếp HAGL, Hà Nội FC nhận tin dữ từ HLV

Tùy Minh Thứ ba, ngày 16/07/2019 12:20 PM (GMT+7)
19 giờ tối mai, Hà Nội FC sẽ tiếp HAGL ở vòng 16 V.League 2019. Tin không vui đến với đội bóng Thủ đô ngay trước thềm trận đấu là HLV Chu Đình Nghiêm đã bị VFF kỷ luật và không thể có mặt trên cabin huấn luyện.
Bình luận 0

Trưa nay, Ban kỷ luật VFF đã ra các quyết định kỷ luật liên quan tới vòng 15 V.League 2019 diễn ra cuối tuần trước. Theo đó, phạt 10 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp đối với ông Chu Đình Nghiêm, HLV trưởng CLB bóng đá Hà Nội do có hành vi phản ứng đối với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và Sanna Khánh Hòa BVN tại lượt trận thứ 15, ngày 13/7/2019 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

img

HLV Chu Đình Nghiêm đã bị VFF kỷ luật và không thể có mặt trên băng ghế huấn luyện khi Hà Nội FC tiếp HAGL ở vòng 16 V.League 2019. Ảnh: Zing

Trở lại thời điểm diễn ra trận đấu nói trên cuối tuần trước, Hà Nội FC đã bị đội khách S.Khánh Hòa gỡ hòa 2-2 ở những phút bù giờ cuối cùng, qua đó mất ngôi đầu bảng vào tay TP.HCM.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã lao vào sân phản ứng, có lời lẽ khiếm nhã hướng vào tổ trọng tài.

Trả lời báo chí sau trận đấu, HLV Hà Nội FC thẳng thắn chỉ trích trọng tài non nớt, thiếu kinh nghiệm làm "nguội" trận đấu.

Đặc biệt là tình huống bắt việt vị sai đối với Thành Lương trong pha bóng mà HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Hà Nội FC có thể có bàn thắng để giành trọn 3 điểm.

Với quyết định kỷ luật nói trên, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không thể có mặt trên băng ghế huấn luyện khi Hà Nội FC tiếp HAGL lúc 19 giờ tối mai ở vòng 16 V.League và chuyến làm khách của Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất vòng 17.

Cùng với quyết định kỷ luật HLV Chu Đình Nghiêm, Ban kỷ luật VFF còn ban hành một số quyết định kỷ luật khác. Cụ thể như sau:

- Phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định 25.000.000đ (Hai mươi lăm triệu đồng) do để xảy ra các tình trạng: Khán giả xuống đường chạy; ném chai nước, vật lạ xuống sân vận động; ghi hình không đủ thời lượng trận đấu giữa hai CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định và Viettel ngày 12/7/2019 trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định.

- Phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội 25.000.000đ (Hai mươi lăm triệu đồng) do để xảy ra các tình trạng khán giả: xuống đường chạy; ném chai nước xuống sân vận động; lăng mạ trọng tài trong sân vận động trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và Sanna Khánh Hòa BVN tại lượt trận thứ 15, ngày 13/7/2019 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem