Trước trận vòng loại 2 World Cup Việt Nam - Thái Lan: Tận dụng ưu thế sân nhà

Tuệ Minh Thứ sáu, ngày 02/10/2015 18:00 PM (GMT+7)
19 giờ ngày 13.10 tới, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đối thủ duyên nợ Thái Lan trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á. Theo thông tin từ VFF, trận đấu này nhận được sự quan tâm rất lớn của các cổ động viên (CĐV), truyền thông xứ chùa vàng.
Bình luận 0

Để tạo điều kiện cho các CĐV Thái Lan theo dõi trận đấu, VFF đã ủy quyền cho Thai Ticket phân phối hơn 1.000 vé cho CĐV đội khách. Vé được bán ra với 4 mệnh giá: 100.000 - 200.000 - 300.000 - 400.000 đồng. VFF vẫn đưa ra 4 hình thức bán vé tới người hâm mộ: Qua công văn, qua tổng đài 1080, qua trang web aleale.com.vn và bán trực tiếp tại các quầy vé đặt quanh sân Mỹ Đình.

img

Hậu vệ Việt kiều Đặng Văn Robert lần đầu được gọi lên tuyển Việt Nam.  Ảnh: Minh Hoàng.

Về phía truyền thông, những ngày qua báo chí Thái Lan cũng đặc biệt quan tâm tới lần trở lại Việt Nam của thầy trò HLV Kiatisuk. Hiện VFF đã nhận được hơn 40 đăng ký làm thẻ tác nghiệp từ các đài truyền hình, báo giấy, báo điện tử Thái Lan.

Trước trận đấu với Thái Lan ít ngày, lúc 19 giờ ngày 8.10, thầy trò  HLV Toshiya Miura còn phải trải qua trận đấu khó khăn khác khi tiếp Iraq - đối thủ được coi là mạnh nhất bảng F. Trao đổi với báo chí, HLV Miura nói: “Sau 2 lượt trận đầu tiên ở bảng F, tuyển Việt Nam (3 điểm/2 trận), xếp thứ 3, sau Thái Lan (7 điểm/3 trận), Iraq (4 điểm/2 trận). Trong khi Iraq có lợi thế thể hình, thể lực, thì cầu thủ Thái Lan lại kiểm soát bóng rất tốt dựa trên kỹ thuật khéo léo. Sẽ rất khó khăn cho tuyển Việt Nam nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ thi đấu hết mình, tận dụng tối đa ưu thế sân nhà để giành kết quả tốt nhất trước Iraq, Thái Lan”.

Nét mới ở đội tuyển lần này là ngoài việc gọi lại những gương mặt quen thuộc như Trọng Hoàng (Bình Dương), Khánh Lâm (Hải Phòng), Văn Thắng (XSKT.Cần Thơ), Công Phượng (HAGL)… HLV Miura còn triệu tập hậu vệ Việt kiều Đặng Văn Robert (Bình Dương, cha là người Việt, mẹ là người Slovakia) thay thế Văn Biển (Hà Nội T&T) bị chấn thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem