Trưởng đoàn xinh đẹp của U22 Thái Lan: SEA Games chỉ là…chuyện nhỏ!

An Minh (từ Kuala Lumpur) Chủ nhật, ngày 13/08/2017 12:40 PM (GMT+7)
Trong cuộc họp báo trước các trận đấu môn bóng đá nam SEA Games 29-2017, nữ Trưởng đoàn xinh đẹp của U22 Thái Lan – cô Watanya Wongopasi tuyên bố: “Trình độ của bóng đá Thái Lan lúc này đã ở tầm châu Á chứ không còn ở khu vực Đông Nam Á. Nhưng chúng tôi đến đây để một lần nữa giành HCV”…
Bình luận 0

Theo thông báo của Ban tổ chức, 11 giờ 30 (giờ Malaysia) sẽ diễn ra cuộc họp báo, trao đổi thông tin trước ngày khởi tranh môn bóng đá nam SEA Games 2017. Tuy nhiên, từ cách đó 1 giờ đồng hồ, ước tính có khoảng gần 100 phóng viên báo chí, đa phần của nước chủ nhà Malaysia và Việt Nam đã có mặt tại khách sạn Renaissance.

img

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan trả lời báo chí sau buổi họp báo.

Chờ đợi mỏi mòn, phải đến 12 giờ 5 phút cuộc họp báo mới bắt đầu. Bầu không khí vốn khá “nóng” bỗng dịu lại khi có sự xuất hiện của nữ Trưởng đoàn U22 Thái Lan Watanya Wongopasi.

Với nụ cười duyên dáng, cô phát biểu: “Bóng đá Thái Lan đã vươn tới trình độ châu Á chứ không còn dừng ở khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, chúng tôi đã có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng hơn 1 năm qua. Mục tiêu của chúng tôi quay trở lại đây là để bảo vệ tấm HCV SEA Games”.

img

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan bắt tay HLV Hữu Thắng.

Nhận xét về các đội bóng ở bảng B nói riêng và SEA Games nói chung, Trưởng đoàn Watanya Wongopasi chia sẻ: “Các đội đều rất mạnh như chủ nhà Malaysia chẳng hạn. Nhưng theo tôi, U22 Việt Nam là đối thủ đáng gờm nhất đối với U22 Thái Lan tại giải lần này”.

Có mặt tại cuộc họp báo, HLV Hữu Thắng chỉ nói ngắn gọn: “Trước thềm SEA Games, chúng tôi đã có chuyến tập huấn bổ ích kéo dài 10 ngày ở Hàn Quốc. U22 Việt Nam có niềm tin và ước mơ đi tới trận đấu cuối cùng như mọi đội bóng dự giải. Chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực cống hiến những trận đấu hay nhất”.

img

Về phần mình, HLV Leonardo Vittorino (U22 Campuchia) bày tỏ: “Ai cũng có ước mơ và chúng tôi muốn làm nên lịch sử tại đây. Ước mơ chỉ dành cho những người làm việc thật chăm chỉ và tôi nghĩ chúng tôi có điều đó”.

Còn HLV Luis Milla (U22 Indonesia) nhấn mạnh: “U22 Thái Lan là đội bóng mạnh nhưng họ không phải là tất cả! Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và sẽ cố gắng chơi tốt từng trận”.

HLV Marlon Maro (U22 Philippines) tự tin: “Bảng B gồm nhiều đội bóng mạnh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng vào bán kết”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem