Tuấn Anh nhận "doping" trước trận gặp U20 Argentina

Thứ sáu, ngày 12/05/2017 18:01 PM (GMT+7)
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã nhận được món quà sinh nhật rất bất ngờ từ người hâm mộ sau buổi tập chuẩn bị cho trận gặp U20 Argentina vào ngày 14.5 tới.
Bình luận 0

Cụ thể, Một nhóm “fan” nữ đã chờ sẵn ngoài sân sau buổi tập tối 11.5 với bánh gato, pháo bông và những món quà dành cho chàng tiền vệ 21 tuổi. Được biết, sinh nhật Tuấn Anh là ngày 16.5, khi đội tuyển U22 đã ngưng tập trung.

img

Nguyễn Tuấn Anh tỏ ra bẻn lẽn nhận lời chúc mừng, bắt tay từng cổ động viên và chụp ảnh lưu niệm với mọi người. Chàng trai quê Thái Bình vừa bình phục chấn thương và gần như chắc chắn sẽ đá chính trước U20 Argentina.

Nhận món quà động viên lớn từ người hâm mộ, Tuấn Anh vui mừng và khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng. Chia sẻ về trận đấu sắp tới, Tuấn Anh cho hay: “Chúng tôi đã cùng HLV Hữu Thắng xem trận đấu giữa đội tuyển U20 Việt Nam gặp U20 Argentina.

Các em đội Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực. Đội bạn quá hay, quá đẳng cấp. Tôi nghĩ trận đấu giữa U22 Việt Nam với đối thủ Nam Mỹ này vào ngày 14.5 tới đây sẽ rất hay. Chúng tôi cũng phải cố gắng hết sức để giữ được thế trận tốt.”

Về phía HLV Nguyễn Hữu Thắng, chiến lược gia sinh năm 1973 cho biết, tất cả bác sỹ của đội tuyển U22 và CLB HAGL đều xác nhận Tuấn Anh đã tập lại đầy đủ giáo án của đội CLB HALG cũng như hoàn thành đẩy đủ các buổi tập của ĐT mà không bỏ buổi nào cả. “Và ngoài lúc tập, khi về khách sạn Tuấn Anh vẫn lên phòng riêng và tập những bài tập bổ trợ phần cơ chấn thương trước đó rất nhiều. Cậu ấy đang có sự hòa nhập tốt với đồng đội, chúng tôi tự tin sử dụng Tuấn Anh trong thời gian tới.”

Ngọc Sơn (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem