Tuyển nữ, U22 Việt Nam trở về trong vòng tay chào đón của gia đình

Trọng Nghĩa - Ngọc Hải Thứ tư, ngày 11/12/2019 20:50 PM (GMT+7)
Với thành tích xuất sắc đạt được trong kỳ SEA Games 30, đoàn thể thao Việt Nam nói chung và đội tuyển bóng đá nói riêng được hàng nghìn người hâm mộ và người thân chào đón trong ngày trở về quê nhà.
Bình luận 0

img

Từ rất sớm các cổ động viên và người thân đã có mặt để chào đón sự trở về của các người hùng của bóng đá Việt Nam.

img

Với thành tích xuất sắc của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và U22 họ xứng đáng có được sự chào đón nồng nhiệt đến từ người hâm mộ trên khắp quê nhà.

img

Có mặt từ rất sớm, mẹ của cầu thủ Nguyễn Thành Chung chia sẻ: “Sau khi đội tuyển dành được chiến thắng, gia đình chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc, tôi chúc cho các cầu thủ thi đấu ngày càng tốt và dành được nhiều thành tích để không phụ lòng người hâm mộ”.

img

Gia đình cầu thủ Nguyễn Tiến Linh cũng có mặt đầy đủ, ông bà nội và bố mẹ cầu thủ Tiến Linh rất nóng lòng chờ đợi chuyến bay của con trai đáp xuống để được gặp mặt. “Chúng tôi lặn lội thuê xe từ Hải Dương lên từ sớm để được ra đón cháu về, nhìn cháu thi đấu trên sân, mỗi lần cháu ngã tôi đều rất lo lắng và xót ruột, nay muốn đến tận nơi để chứng kiến cháu đi thi đấu trở về”, bà Tiến Linh chia sẻ.

img

Cả nhà Quang Hải cùng nhau checkin trước khi các tuyển thủ đáp xuống sân bay.

img

Bố mẹ và chị gái của nữ cầu thủ Nguyễn Thị Xuyến liên tục hỏi giờ để ngóng sự trở về của các tuyển thủ nữ cùng tuyển thủ U22. Bố mẹ cầu thủ nữ tỏ ra rất hạnh phúc khi đội tuyển của con gái thi đấu dành được huy chương vàng lần thứ 6 trong khu vực.

img

19h, cổng vào sân bay Nội Bài vẫn đóng im lìm trong sự háo hức của người hâm mộ nước nhà.

img

Lực lượng chức năng đã có mặt ở nhiều chốt chặn để đảm bảo an ninh trật tự khi đón các cầu thủ.

img

19h30, xe chở các tuyển thủ bóng đá của Việt Nam đã rời khỏi cổng nhà ga quốc tế T2.

img

Xe vừa ra ngoài, các CĐV ngay lập tức bắn 1 tràng pháo để chào mừng các tuyển thủ.

img

Trên xe, HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ vẫy tay chào người hâm mộ và gia đình của mình.

img

Đoàn xe đi qua tiếng hò reo của người hâm mộ. Các tuyển thủ nữ và tuyển u22 sẽ di chuyển đến Văn phòng chính phủ để gặp mặt Thủ tướng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem