U19 Việt Nam làm gì sau khi lập kỳ tích dự giải U20 thế giới?

Chính Minh Thứ ba, ngày 25/10/2016 08:03 AM (GMT+7)
Sau trận thắng trước chủ nhà U19 Bahrain để giành vé vào bán kết giải U19 châu Á và cũng đồng nghĩa với tấm vé dự giải U20 thế giới, hầu hết các tuyển thủ U19 Việt Nam đều trải qua một đêm mất ngủ…
Bình luận 0

Chia sẻ với Dân Việt đầu giờ chiều 24.10 qua facebook, tiền đạo Hà Đức Chinh nói: “Đến lúc này, tôi vẫn còn chưa hết lâng lâng với cảm giác chiến thắng trước U19 Bahrain, mọi thứ quá tuyệt vời. Đêm qua, tôi và một số đồng đội đã không tài nào chợp mắt được. Đúng là một giấc mơ có thật!”.

img

Tiền đạo Đức Chinh và các đồng đội ở tuyển U19 Việt Nam đã trải qua một đêm gần như thức trắng vì hạnh phúc sau khi giành vé dự giải U20 thế giới. Ảnh: I.T.

Đức Chinh cho hay ngày hôm nay, toàn đội U19 Việt Nam được HLV Hoàng Anh Tuấn cho nghỉ ngơi, chỉ thư giãn tại khách sạn: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ quê nhà. Sự động viên của người hâm mộ là động lực giúp chúng tôi viết tiếp giấc mơ của mình ở giải U19 châu Á năm nay và giải U20 thế giới vào năm sau”, Đức Chinh chia sẻ thêm.

img

Trần Thành - Người hùng U19 Việt Nam cảm ơn người hâm mộ đã luôn sát cánh, động viên U19 Việt Nam trong hành trình lập nên kỳ tích tại giải U19 châu Á. Ảnh: AFC

Đối thủ tại bán kết của U19 Việt Nam sẽ là đội thắng trong trận tứ kết giữa U19 Nhật Bản – U19 Tajikistan: “Dù đối thủ là đội bóng nào thì chúng tôi cũng sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất với hy vọng tiếp tục mang tới niềm vui cho các cổ động viên”, Đức Chinh bày tỏ.

Về phần mình, trả lời trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (the-afc.com), tiền đạo Trần Thành – người hùng của U19 Việt Nam trải lòng: “Chúng tôi không thể biến giấc mơ thành hiện thực nếu không có sự cổ vũ, động viên từ người hâm mộ. HLV của chúng tôi cũng đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến thuật và mỗi cầu thủ đều đã cố gắng thực hiện tốt đấu pháp để đạt được mục tiêu”.

Theo Trần Thành, U19 Việt Nam đang khát khao chứng minh cho châu lục và thế giới thấy không thể xem nhẹ bóng đá Việt Nam: “Chúng tôi luôn đặt mục tiêu cụ thể trong từng trận đấu và đến lúc này, may mắn đã mang đến thành công”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem