U22 Singapore “kết liễu” U22 Lào trong 8 phút

Hữu Tuấn Thứ sáu, ngày 18/08/2017 17:22 PM (GMT+7)
Ở cuộc chạm trán tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 29, U22 Singapore chỉ mất đúng 8 phút để ghi 2 bàn thắng vào lưới U22 Lào. Đây cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu này.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

U22 Lào: Vilayphone, Sonesavanh, Somchit, Anouwath, Khampaseut, Khitsakhone, Thinnakone, Armisay, Lathasay.

U22 Singapore: Rohaizad, Adli Azmi, Suparno, Adam Swandi, Ikhsan, Shahrin, Hami Syahin, Irfan, Hanafi, Rusyaidi, Suhaimi.

Ghi bàn: Suparno (3’), Ikhsan (11’ pen).

img

U22 Singapore (áo xanh) nhẹ nhàng vượt qua U22 Lào.

Do đã để thua cả 2 trận đầu tiên ở bảng A nên U22 Singapore đã hạ quyết tâm đánh bại U22 Lào nhằm nhen nhóm hy vọng vào bán kết. Quyết tâm đó đã được họ thể hiện bằng việc đẩy cao đội hình để tấn công ngay sau khi bóng lăn. Phút thứ 3, đội bóng của HLV Richard Tardy có bàn mở tỷ số do công của tiền đạo Suparno Taufik. 

Bàn thắng này giúp U22 Singapore trút bỏ được áp lực tâm lý và thi đấu hoàn toàn lấn lướt so với U22 Lào. Phút 11, đến lượt Ikhsan Fandi lập công trên chấm phạt đền, nhân đôi cách biệt cho “Young Lions”

Quãng thời gian còn lại của hiệp 1, U22 Singapore vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra được một số tình huống sóng gió về phía khung thành của thủ môn Vilayphone nhưng các chân sút của họ không thể ghi thêm bàn thắng. 

Sau giờ giải lao, U22 Lào buộc phải đẩy cao đội hình để tấn công. Bên kia chiến tuyến, U22 Singapore chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn tỷ số và chờ đợi thời cơ phản công. Mặc dù đã chơi rất nỗ lực, song đội bóng xứ triệu voi vẫn không thể ghi nổi 1 bàn danh dự và đành chấp nhận thất bại 0-2.

img

Thứ hạng các đội bảng A sau 2 trận hôm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem