U22 Việt Nam thắng nhọc Philippines, CĐV Thái Lan nói điều bất ngờ

Thiên Trường Thứ hai, ngày 18/02/2019 14:11 PM (GMT+7)
Trong khi nhiều CĐV Việt Nam chê bai chiến thắng ngược 2-1 của U22 Việt Nam trước U22 Philippines ở lượt ra quân bảng A giải U22 Đông Nam Á 2019, thì ngược lại, các CĐV Thái Lan lại đánh giá rất cao, cho rằng thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đã cho thấy sức mạnh đáng gờm.
Bình luận 0

Chiều qua (18.2), U22 Việt Nam đã bước vào chiến dịch U22 Đông Nam Á 2019 bằng trận ra quân tại bảng A gặp U22 Philippines. Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn và trong đội hình chỉ toàn cầu thủ là sinh viên, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chơi bế tắc trong hiệp 1. Thậm chí đầu hiệp 2, họ còn bị vượt lên dẫn trước. Phải nhờ tới pha lập công của bộ đôi vào thay người là Minh Bình và Danh Trung, U22 Việt Nam mới có thể ngược dòng thắng 2-1.

img

U22 Việt Nam ra quân nhọc nhằn tại giải U22 Đông Nam Á 2019.

Chứng kiến U22 Việt Nam nhọc nhằn đánh bại U22 Philippines, nhiều CĐV Việt Nam tỏ ra không hài lòng. Họ cho rằng, đội bóng trong tay HLV Nguyễn Quốc Tuấn không có nhiều đường nét trong lối chơi, chủ yếu là phất bóng bổng và chờ đợi sơ hở của đối phương. Nếu gặp một đối thủ lỳ lợm hơn U22 Philippines, U22 Việt Nam có thể đã phải ôm hận...

Trái với nhận định của các CĐV Việt Nam, các CĐV Thái Lan lại đánh giá rất cao màn trình diễn của thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn, đặc biệt trong bối cảnh U22 của họ cũng thắng nhọc nhằn U22 Đông Timor với tỷ số tối thiểu 1-0. Họ nhấn mạnh, nếu gặp U22 Việt Nam, U22 Thái Lan khó có cơ hội ăn mừng, đồng thời tin rằng đội bóng áo đỏ sẽ vô địch giải đấu năm nay.

“Các cầu thủ U22 Thái Lan bỏ phí quá nhiều cơ hội. Nếu họ tiếp tục thi đấu như vậy thì khó lòng thắng nổi Việt Nam. Tôi đánh giá cao bản lĩnh của Việt Nam. Họ đã có màn lội ngược dòng rất ấn tượng trước Philippines”, một CĐV có tên Nattapon chia sẻ.

“U22 Thái Lan cứ thi đấu giống trận Timor Leste thì sẽ phải nhận thất bại khi gặp Việt Nam thôi. U22 Việt Nam quá mạnh xứng xứng đáng vô địch Đông Nam Á. Màn lội ngược dòng trước Philippines cho thấy tinh thần các cầu thủ Việt Nam quá tốt”, CĐV có tên Anucha nhận định.

“U22 Việt Nam đã cho thấy sự kế cận tuyệt vời đội bóng á quân giải U23 châu Á. Các cầu thủ Việt Nam thể hiện đẳng cấp bằng chiến thắng 2-1 trước Philippines dù bị dẫn trước. Còn các cầu thủ U22 Thái Lan cho thấy khả năng dứt điểm yếu kém. Tôi nghĩ U22 Thái Lan khó bằng U22 Việt Nam được”, CĐV có tên Chatchon đánh giá cao cơ hội dành cho U22 Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem