U23 Palestine thua U23 Việt Nam vì... thời tiết và đồ ăn?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 04/08/2018 16:10 PM (GMT+7)
Mặc dù đánh giá U23 Việt Nam đã chơi tốt hơn nhờ có sự góp mặt của 3 cầu thủ trên 23 tuổi, nhưng HLV Ayman Sandouqa cũng không ngần ngại nói rằng, thời tiết và đồ ăn ở Việt Nam là một phần khiến các học trò của ông gặp bất lợi.
Bình luận 0

U23 Palestine đã nhập cuộc tốt trước U23 Việt Nam, tạo ra thế trận ngang ngửa và thậm chí có bàn mở tỷ số trước. Tuy nhiên sau đó, họ đã để chủ nhà ghi liên tiếp 2 bàn thắng do công của Anh Đức và Công Phượng, đồng thời đành chấp nhận thua ngược 1-2. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ayman Sandouqa của U23 Palestine, U23 Việt Nam có lợi thế tinh thần và chơi tốt hơn nhờ có sự góp mặt của 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

img

U23 Palestine cảm thấy không thoải mái với thời tiết và đồ ăn ở Việt Nam. Ảnh: IT.

Tuy vậy, khi đề cập tới màn trình diễn của U23 Palestine, HLV Ayman Sandouqa không ngần ngại ám chỉ, thời tiết và đồ ăn khác biệt ở Việt Nam đã khiến các học trò của ông không thể chơi thứ bóng đá tốt nhất. Ông hy vọng họ sẽ là chính mình khi đấu U23 Uzbekistan ở lượt trận thứ 2 giải giao hữu quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018.

"Có 1 chút khác biệt về đồ ăn và thời tiết. Thế nhưng, không thể viện cớ những lý do mà phủ nhận U23 Việt Nam đã chơi hay. Điều này một phần bắt nguồn từ sự cổ vũ của các cổ động viên. Sau mỗi pha bóng đẹp, đường chuyền hay, họ luôn nhận được sự khích lệ lớn từ các CĐV", HLV Ayman Sandouqa cho hay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem