“U23 Thái Lan thách đấu U23 Việt Nam”

Thứ năm, ngày 05/12/2013 13:03 PM (GMT+7)
Đó là phát biểu của phóng viên Ravat Rajasean – phóng viên The Television Pool of Thailand khi trao đổi với Dân Việt tại Yangon (Myanmar)…
Bình luận 0
“Trước mỗi kỳ SEA Games, U23 Thái Lan luôn được coi là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, sau danh hiệu vô địch SEA Games 2007, ở hai kỳ SEA Games 2009, 2011 gần đây đội bóng của chúng tôi đều gây thất vọng. Thời điểm này, người hâm mộ Thái Lan cũng như bản thân từng cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk đều rất khát khao tìm lai ánh hào quang đã mất cách đây 6 năm”, Ravat Rajasean nói.

img

Theo Ravat Rajasean, đối thủ đáng ngại nhất của họ ở bảng B không phải là U23 Indonesia mà chính là chủ nhà U23 Myanmar. Lý do là từ AFF Cup 2012, bóng đá U23 Myanmar đã chủ động xây dựng một đội tuyển trẻ với “cánh chim đầu đàn” Kyi Lin (người đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận hòa Việt Nam 1-1 tại vòng bảng AFF Cup 2012-PV) để chuẩn bị cho SEA Games 2013.

Đó là lý do khiến U23 Thái Lan hay bất kỳ đội bóng nào hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn khi đọ sức với đội chủ nhà: “Nhưng dù sao, tôi vẫn tin U23 Thái Lan sẽ có mặt ở bán kết, đơn giản, chúng tôi là một tập thể mạnh, giàu khát khao”.

>> Lịch tường thuật trực tiếp SEA Games 27 của VTV

Nhận xét về đội tuyển U23 Việt Nam, Ravat Rajasean bày tỏ: “Tôi được biết U23 Việt Nam đã có quá trình chuẩn bị dài trong suốt năm qua cho mục tiêu giành tấm HCV SEA Games lịch sử. Tuy nhiên, tôi không nhớ được những điểm sáng đáng chú ý trong đội hình U23 Việt Nam lúc này. Trước giờ bóng lăn, thật khó nói trước điều gì bởi ở bảng A, U23 Việt Nam sẽ phải gặp đương kim vô địch U23 Malaysia và U23 Singapore. Nếu phải dự đoán, tôi vẫn tin U23 Malaysia và U23 Việt Nam sẽ vào bán kết. Hy vọng U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ gặp nhau trong trận tranh HCV”.

>> Phải ăn hàng chục con tôm mỗi bữa, nữ kình ngư Ánh Viên vừa ăn vừa khóc

Lê Đức-Đức Hiếu-Hữu Thọ (từ Yangon) (Lê Đức-Đức Hiếu-Hữu Thọ (từ Yangon))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem