U23 Việt Nam thua trận, HLV Miura không thay đổi mục tiêu vào chung kết

Đức Hiếu - Lê Đức (từ Singapore) Thứ tư, ngày 10/06/2015 22:28 PM (GMT+7)
Bất chấp việc thất thủ 1-3 trước U23 Thái Lan, HLV Miura một lần nữa khẳng định quyết tâm giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng của giải.
Bình luận 0

Mở đầu cuộc họp báo, ông Miura khẳng định kết quả trận đấu đã phản ánh đúng cục diện trên sân. Chiến lược gia người Nhật cho biết ông không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu nay.

HLV Miura nói: "Tôi không hài lòng với các cầu thủ khi họ không thể hiện được phong độ và quyết tâm tốt nhất. U23 Việt Nam đã không tạo được áp lực cần thiết trong khi U23 Thái Lan lại chứng tỏ được sự ổn định. Tôi không bất ngờ với phong cách của U23 Thái Lan bởi họ có đẳng cấp rất cao”.

img
U23 Việt Nam đã chơi không tốt trong trận đấu với U23 Thái Lan. Ảnh: Hiền Anh

Khi được hỏi liệu ông có coi trận đấu này là cơ hội thử nghiệm nhiều hơn tính chất ăn thua, ông Miura cho biết: “Dĩ nhiên. Tôi coi đây là một dịp để thử nghiệm. Chúng ta đã chơi với nhiều cầu thủ dự bị, nhưng cũng chứng tỏ được một số điểm mạnh nhất định”.

Trả lời việc đội bóng và bản thân có chịu áp lực khi bóng đá Việt Nam đã thua Thái Lan trong 3 trận gần nhất, ông Miura cho biết: “Mỗi trận đấu có những tính chất khác nhau và tôi không muốn nói trước về điều này, nếu U23 Việt Nam gặp lại U23 Thái Lan trong trận chung kết thì mọi thứ sẽ rất khác”.

Có cảm giác, ông Miura trả lời khá chung chung, khi có khá đông phóng viên Thái Lan có mặt tại phòng họp báo.

Về việc mục tiêu của đội liệu có thay đổi sau trận thua này, ông Miura vẫn nhấn mạnh: “Thất bại này không ảnh hưởng đến mục tiêu của U23 Việt Nam, khi chúng tôi quyết tâm ít nhất cũng lọt vào trận chung kết”.

Trong khi đó, huấn luyện viên Choketawee Promrut của U23 Thái Lan nhấn mạnh: “U23 Thái Lan đã chơi tốt, đúng với chiến thuật ban huấn luyện đề ra. U23 Việt Nam thi đấu với nhiều cầu thủ dự bị và chúng tôi đã thắng để giành ngôi đầu bảng”.

Trong phần trả lời của mình, ông Choketawee hầu như chỉ nói bằng tiếng Thái Lan và rất hạn chế sử dụng tiếng Anh. Điều này khiến các phóng viên Việt Nam gặp nhiều khó khăn để hiểu ông này muốn nói gì.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem