“Vạ miệng”, Mourinho nhận án phạt nặng

Minh Chí (theo Daily Star) Thứ năm, ngày 15/10/2015 07:36 AM (GMT+7)
Do có những lời lẽ chỉ trích gay gắt đối với tổ trọng tài sau trận thua 1-3 trước Southampton hôm 3.10 vừa qua nên HLV Jose Mourinho của Chelsea đã bị LĐBĐ Anh (FA) đưa ra án phạt đích đáng.
Bình luận 0

Ở cuộc tiếp đón Southampton trong khuôn khổ vòng 8 Premier League diễn ra hôm 3.10, Chelsea đã sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 10 nhờ công của Willian.

Tuy nhiên, đội bóng phía Tây thành London đã gây thất vọng khi để Southampton lội ngược dòng giành thắng lợi 3-1 bằng các pha làm bàn của Steven Davis (43’), Sadio Mane (60’) và Graziano Pelle (72’).

img

Mourinho phải trả giá đắt cho những phát biểu của mình.

Sau khi trận đấu kết thúc, Mourinho đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính Robert Madley và các trợ lý của mình. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, tổ trọng tài đã đưa ra những quyết định thiên vị gây bất lợi cho Chelsea.

Trải qua một thời gian xem xét vấn đề, Tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định phạt Mourinho số tiền lên tới 50.000 bảng. Bên cạnh đó, họ còn đưa ra án treo 1 trận. Cụ thể, từ nay tới ngày 13.10.2016, nếu nhà cầm quân 52 tuổi có bất cứ lời chỉ trích nào nhằm vào các trọng tài, ông sẽ lập tức bị FA cấm chỉ đạo 1 trận.

Một tuyên bố trên trang chủ của FA có đoạn: “Jose Mourinho đã bị cáo buộc có những lời lẽ không đúng mực với tổ trọng tài trong trận đấu với Southampton vào ngày 3.10.2015.

Sau khi Mourinho thừa nhận hành vi của mình, FA đã quyết định phạt ông ấy số tiền 50.000 bảng. Từ nay đến ngày 13.10.2016, nếu có bất cứ lời lẽ công kích nào nhằm về phía các trọng tài, Jose sẽ lập tức bị cấm tới sân trong 1 trận”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem