Van Gaal nói gì trước trận derby Manchester?

Minh Chí (theo Goal) Thứ bảy, ngày 19/03/2016 16:00 PM (GMT+7)
Trước trận derby thành Manchester với Man City vào tối mai, HLV Louis van Gaal đã thừa nhận rằng, nếu để thua trước đối thủ cùng thành phố, M.U sẽ hết hy vọng dự Champions League mùa tới.
Bình luận 0

Sau khi bị Liverpool “đá văng” khỏi Europa League, M.U chỉ còn một cách duy nhất để giành tấm vé dự Champions League 2016-2017, đó là cán đích trong Top 4 tại Premier League mùa này. Hiện tại, “Red Devils” đang xếp vị trí thứ 6 với 47 điểm sau 29 trận, kém đội đứng thứ 4 là Man City 4 điểm.

Tối mai, M.U sẽ có chuyến làm khách tới sân Etihad của Man City. Nếu giành chiến thắng trong trận derby Manchester sắp tới, thầy trò HLV Van Gaal sẽ rút ngắn khoảng cách với đối thủ cùng thành phố xuống còn 1 điểm. Trong trường hợp họ thất bại, khoảng cách giữa đôi bên sẽ gia tăng lên thành 7 điểm.

img

HLV Van Gaal.

Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu, Van Gaal đã thẳng thắn thừa nhận rằng, nếu để thua trước Man City, M.U sẽ hết cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới.

Van Gaal nói: “Hiện tại, khoảng cách giữa Man City với M.U đang là 4 điểm. Ngoài ra, chúng tôi cũng kém West Ham 2 điểm. Nếu thất bại trước Man City, đội bóng của tôi sẽ bị họ bỏ xa 7 điểm. Đây là một khoảng cách quá lớn và chúng tôi khó có thể san lấp khi mùa giải chỉ còn gần 10 vòng nữa sẽ hạ màn”.

Rạng sáng thứ 6 vừa qua, M.U vừa thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Liverpool. Trong khi đó, Man City đã trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dinamo Kiev từ rạng sáng thứ 4. Vì vậy, “The Citizens” sẽ có lợi thế hơn về thể lực ở trận đấu tới. Điều đó khiến chiến lược gia người Hà Lan không khỏi lo lắng.

“Các cầu thủ M.U đang hồi phục thể lực sau trận đấu với Liverpool. Tôi không biết liệu họ có thể đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất cho trận đấu tới hay không” - Van Gaal chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem