Van Gaal phát hiện "dấu hiệu bất thường" trước khi M.U thảm bại

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 27/04/2015 07:05 AM (GMT+7)
Sau trận thua 0-3 trước Everton ở vòng 34 Premier League diễn ra đêm qua, HLV Louis van Gaal cho rằng, nguyên nhân khiến M.U phải đón nhận thất bại là do các cầu thủ thiếu động lực thi đấu.
Bình luận 0
Ở chuyến làm khách tại sân Goodison Park hồi tối qua, M.U chơi ép sân và nắm giữ tới 65,1% thời lượng kiểm soát bóng. Tuy nhiên, do dứt điểm kém cộng với những sai lầm đáng trách nơi hàng phòng ngự nên họ đã để thua đội chủ nhà Everton với kết quả 0-3.

Trận thua này khiến bầy Quỷ đỏ chính thức bị rớt xuống vị trí thứ 4 khi chỉ có được 65 điểm sau 34 trận. Khoảng cách hiện nay giữa họ với đội xếp trên Arsenal đang là 2 điểm (M.U đá nhiều hơn 1 trận).

img

M.U đã để thua 2 trận liên tiếp.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Van Gaal lý giải nguyên nhân dẫn tới thất bại của M.U. Theo chiến lược gia người Hà Lan, các học trò của ông thiếu động lực thi đấu. Điều đó được thể hiện rõ từ khi Wayne Rooney và các đồng đội khởi động trước trận.

Van Gaal nói: “Đây là lần đầu tiên tôi thấy các học trò của mình thi đấu thiếu động lực và tinh thần quyết tâm như vậy. Điều đó dẫn tới việc M.U không thể tạo ra sức ép cần thiết về phía khung thành của Everton.

Từ khi các cầu thủ M.U bước ra sân khởi động, tôi cùng hai trợ lý Ryan Giggs và Albert Stuivenberg đã nhận thấy rằng họ không có được quyết tâm như thường lệ. Thế nhưng, do thời gian quá ngắn nên tôi đã không thể giúp các học trò tìm lại khát khao chiến thắng trước giờ bóng lăn. 

Để giành trọn 3 điểm, bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ hai hoặc ba ngày trước mỗi trận đấu. Hôm nay, Everton vượt qua M.U vì họ có động lực và khát khao chiến thắng hơn so với chúng tôi”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem