Van Gaal: 'Xin lỗi! Nhưng M.U rơi vào bảng đấu quá khó'

Quốc Bảo (theo Mirror) Thứ tư, ngày 09/12/2015 08:25 AM (GMT+7)
Sau trận thua với tỷ số 2-3 trước Wolfsburg vào rạng sáng nay, HLV Louis Van Gaal của M.U đã có những chỉ trích khá nặng nề đối với các trọng tài. Ngoài ra ông cũng gửi lời xin lỗi tới các CĐV và nói rằng, M.U thiếu may mắn vì rơi vào bảng đấu quá khó...
Bình luận 0

Ở lượt trận cuối trong khuôn khổ bảng B Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, dù phải đối mặt với rất nhiều áp lực như chơi trên sân khách, “bão” chấn thương, phong độ không tốt của các trụ cột… nhưng M.U lại có được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm.

Ngay ở phút thứ 10, tiền vệ Juan Mata đã có pha chọc khe thông minh, tạo điều kiện cho tiền đạo Anthony Martial băng xuống, dứt điểm tinh tế, hạ gục thủ thành Benaglio, mở tỷ số cho M.U. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, sự chuệch choạc nơi hàng thủ đã khiến họ phải trả giá đắt khi để để hậu vệ Naldo dễ dàng ghi bàn gỡ hòa cho Wolfsburg.

img

HLV Louis Van Gaal cho rằng, chính những quyết định sai lầm của trọng tài đã khiến đội bóng của ông bị loại khỏi Champions League mùa giải này.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút thứ 29, hàng thủ Quỷ đỏ tiếp tục mắc sai lầm khi để tiền vệ Vieirinha thoải mái đệm bóng cận thành sau một pha phối hợp bài bản như đá tập, giúp Wolfsburg có bàn vượt lên dẫn trước.

Phải mãi tới phút 82, M.U mới có được bàn thắng gỡ hòa nhờ pha đánh đầu “đốt lưới nhà” của tiền vệ Guilavogui. Thế nhưng, trong một ngày thi đấu tồi tệ, hàng thủ của Red Devils lại một lần nữa mắc sai lầm “chết người” khi để Naldo đánh đầu, hoàn thành cú đúp cho bản thân và ấn định chiến thắng 3-2 cho Wolfsburg.

Với kết quả này, M.U đã rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng B và chính thức bị loại khỏi Champions League mùa này. Bởi vì, ở trận đấu còn lại PSV đã có chiến thắng 2-1 đầy nhọc nhằn trước CSKA Moscow.

img

Bàn thắng san hòa cách biệt của hậu vệ Naldo cho Wolfsburg.

Sau trận “thua ngược” này, HLV Louis Van Gaal đã tỏ ra rất bức xúc và thẳng thừng đưa ra những chỉ trích khá thậm tệ đối với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng, không chỉ vì bàn thắng bị từ chối ở hiệp 1, khi tỷ số lẽ ra đã là 2-2 (Mata bị cho là can thiệp vào tình huống ấy từ vị trí việt vị), mà còn trong cả các trận trước đó tại vòng bảng, M.U đã bị “xử ép” rất nhiều.

Trả lời với BT Sport sau trận đấu, HLV Van Gaal chia sẻ: “Đây là một trận đấu khó hiểu với những quyết định vô cùng điên rồ. Mọi người luôn nói rằng, chúng tôi là ứng cử viên. Thế nhưng, thực sự thì chúng tôi đã rơi vào một bảng đấu khó khăn không chỉ với các đối thủ mà còn cả ở những quyết định sai lầm.

Và tất cả kết quả đã chứng minh điều đó. Luôn là 1-0 hoặc 2-1! Có lẽ mọi người sẽ nói chúng tôi thua trận vì phong độ kém trong thời gian gần đây. Nhưng các bạn hãy thử nhớ lại xem, ở lượt trận đầu gặp PSV, các trọng tài đã có những quyết định sai lầm, rồi đến trận đấu này cũng vậy. Những quyết định “điên rồ” của trọng tài đã gây ra vô vàn khó khăn cho đội bóng của tôi. Tôi thành thật xin lỗi các CĐV vì những kết quả không tốt thời gian qua".

- Video: Những diễn biến chính trong trận Wolfsburg - M.U. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem