“Văn Hậu chơi kỹ thuật và vượt trội về mặt thể hình"

Thứ hai, ngày 11/11/2019 16:10 PM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn Zing.vn trong đêm Gala AFF Arwards, tiền đạo Riko Simanjuntak của đội tuyển Indonesia đã hồi tưởng lại màn đối đầu thú vị với Đoàn Văn Hậu ở Vòng loại World Cup 2022 vừa qua.
Bình luận 0

Tối 8/11 vừa qua, tiền đạo Riko Simanjuntak đã có mặt tại khách sạn Mariott, Hà Nội để dự Gala trao giải thưởng AFF Arwards 2019.

Tại đây, cầu thủ sinh năm 1992 này đã được bầu chọn trở thành một trong 11 cái tên nằm trong đội hình xuất sắc nhất năm, anh cũng chính là cầu thủ duy nhất của Indonesia góp mặt ở đội hình này.

img

Riko Simanjuntak.

“Tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng này. Việt Nam là một đất nước tuyệt vời, tôi mong một ngày nào đó sẽ quay trở lại đây, có thể là trận đấu sắp tới giữa hai đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022”, Riko chia sẻ với Zing.

Trước câu hỏi đánh giá về cầu thủ Việt Nam, Riko đặc biệt ấn tượng với Văn Hậu, người anh từng đối đầu hôm 15/10 vừa qua.

“Các cầu thủ Việt Nam đều rất kỹ thuật. Trong số đó tôi ấn tượng với Đoàn Văn Hậu nhất.

Hậu có lợi thế về thể hình, thứ mà tôi không có. Nhưng bù lại, tôi có lợi thế về tốc độ. Tôi mong chờ được tái ngộ với cậu ấy”, Zing dẫn lời chân sút 27 tuổi.

“Nếu bạn muốn biết tôi có thật sự nhanh hơn Văn Hậu hay không, chúng ta cần thêm những trận đấu như vậy để kiểm chứng. Bởi vì qua một trận đấu, tôi không thể đánh giá được điều gì”, Riko khẳng định.

Trong trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam ở lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022 hôm 15/10 vừa qua, Riko là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất trong đội hình của đội chủ nhà.

Dù đã thua trắng tới 0-3, song tiền đạo này vẫn hoạt động hết sức tích cực và gây nhọc nhằn đáng kể cho những Duy Mạnh, Trọng Hoàng hay kể cả Đoàn Văn Hậu.

Bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 của Indonesia cũng có công rất lớn của Riko khi anh trực tiếp đi bóng và kiến tạo.

Riko Simanjuntak cùng đội bóng xứ Vạn đảo sẽ có dịp tái đấu ĐT Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6 năm sau.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem