Văn Hậu nói "không vấn đề" về chấn thương mới gặp phải

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ ba, ngày 20/08/2019 11:10 AM (GMT+7)
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu khẳng định, việc phải nghỉ thi đấu 4 đến 5 tuần vì chấn thương không phải là vấn đề gì quá lớn và anh sẽ bình tĩnh đón nhận việc này.
Bình luận 0

Như thông tin đã đưa, Văn Hậu đã dính phải chấn thương đầu gối phải sau trận đấu với CLB Đà Nẵng thuộc khuôn khổ vòng 21 V.League 2019. Sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng, Văn Hậu được xác  nhận sẽ phải mất ít nhất 4 đến 5 tuần để hoàn toàn bình phục, đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng với ĐT Thái Lan tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

img

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Đây được xem là mất mát lớn dành cho ĐT Việt Nam trong bối cảnh mà Văn Hậu được đánh giá là hậu vệ cánh trái số 1 của chúng ta thời điểm hiện tại.

Bản thân Văn Hậu tuy rất buồn về chấn thương, nhưng anh cũng tỏ ra vô cùng lạc quan. Trao đổi với bác sĩ điều trị mình, Văn Hậu cho hay:

"Em cảm thấy mình may mắn, may là còn bị nhẹ đấy. Nghỉ 4-5 tuần không vấn đề gì. Em đón nhận chuyện này hết sức bình thường".

Bên cạnh Văn Hậu, HLV Park Hang-seo cũng sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Trọng Hoàng. Cầu thủ của CLB Viettel được chẩn đoán rách cơ đùi sau chân trái và phải nghỉ ít nhất 4 tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem