Văn Hậu sợ phát khóc vì CĐV Việt Nam quá cuồng nhiệt

Chủ nhật, ngày 20/01/2019 17:41 PM (GMT+7)
Tưởng chừng sẽ có quãng thời gian ngắn ngủi để chia vui cùng bố mẹ sau chức vô địch AFF Cup 2018, hành động của một CĐV đã khiến Văn Hậu sợ phát khóc.
Bình luận 0

Sau khi tiếng còi trận chung kết AFF Cup 2018 vang lên, Văn Hậu đã vỡ òa trong cảm xúc và nhanh chóng chạy đến khán đài để chia vui cùng bố mẹ. Xa nhà từ bé, cùng việc liên tục phải tham dự các giải đấu, chàng trai 19 tuổi có rất ít thời gian bình yên ở bên cạnh bố mẹ.

img

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Thế nhưng, khoảnh khắc ở trên Mỹ Đình hôm đó lại khiến Văn Hậu... sợ suýt khóc. Câu chuyện này rất ít người biết. Mãi gần đây, bà Nụ, mẹ Văn Hậu mới chia sẻ với Sport5 về việc con mình bị CĐV đòi lột áo ngay trên sân Mỹ Đình.

"Nó thấy bố mẹ thì chạy ra ôm. Nhưng lúc đó có ông nào đằng sau cứ lấy tay kéo, đòi lột áo nó", bà Nụ kể lại. "Ông ý muốn xin cái áo của thằng Hậu đang mặc. Mà khổ nỗi lúc đấy nó cho thì chẳng lẽ cởi trần, người ta mắng chết. Nhưng ông ấy không hiểu, cứ cố mà lột áo của nó, thằng Hậu sợ sắp khóc luôn. Nó cứ bảo: "Cháu không cho chú được, cháu có mỗi cái áo này thôi".

Rất may mắn cho Văn Hậu, lực lượng an ninh đã kịp phát hiện và giải cứu. Tuy nhiên, khoảnh khắc đó đã khiến Văn Hậu thực sự sợ hãi. Tuy nhiên, đây không hề là một câu chuyện hiếm trong thế giới, đặc biệt là những khoảnh khắc lịch sử như thế này.

Cách đây không lâu, dàn cầu thủ của Red Star Belgrade đã chính thức vượt qua Red Bull Salzburg của Áo ở vòng Play-off Champions League để lần đầu tiên giành quyền thi đấu vòng bảng của giải đấu danh giá này kể từ năm 1992.

Thành tích tuyệt vời đó đã khiến khoảng 10 nghìn CĐV Serbia theo chân đội bóng đến Áo sướng đến phát điên, và tràn cả vào sân để ăn mừng chiến thắng lịch sử. Và trong men say chiến thắng, họ cũng lột sạch đồ của các cầu thủ con cưng để làm đồ lưu niệm.

Sơn Trần (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem