Văn Lâm ghi điểm với HLV Park: 'Không có chuyện tôi may mắn'

Chủ nhật, ngày 10/06/2018 06:08 AM (GMT+7)
Phát biểu sau chiến thắng tại vòng 12 V.League, Đặng Văn Lâm khẳng định không hề may mắn với những thành tích hiện tại.
Bình luận 0

Tại vòng 12 V.League chiều 8.6, Đặng Văn Lâm đã chơi rất ấn tượng giúp của Hải Phòng có chiến thắng trước FLC Thanh Hóa. Đây cũng là trận đấu thứ 5 từ đầu mùa anh giữ sạch lưới. Một pha phát động tấn công mẫu mực cùng hai pha cứu thua trong hiệp hai là quá đủ để thuyết phục HLV Park Hang Seo.

img

Văn Lâm khẳng định anh không hề may mắn.

Trả lời về màn trình diễn ấn tượng của bản thân trong thời gian gần đây, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga cho rằng kết quả này có được từ sự cố gắng khổ luyện, chứ hoàn toàn không phải do may mắn.

Theo VTC News, Văn Lâm chia sẻ: "Cảm xúc tuyệt vời. Cả đội giành chiến thắng thì rất vui rồi. Còn may mắn thì Lâm không nghĩ đấy là may mắn. Những người thực sự cố gắng mới giành được may mắn chứ không phải chỉ cần phong độ là tự nhiên may mắn đến với mình.

CLB Hải Phòng không quan tâm CLB khác thi đấu thế nào, chỉ biết tập trung từng trận một để giành chiến thắng. Anh em trong đội sẽ cố gắng tiếp tục duy trì phong độ này. Anh em đã thi đấu rất quyết liệt, nỗ lực từ đầu. Tất cả những gì hiển hiện trên bảng tỷ số đã trả lời cho mọi câu hỏi".

Không quá nếu nói Đặng Văn Lâm chính là thủ môn số 1 tại Việt Nam hiện tại, dù Hải Phòng có thắng hay thua thì Văn Lâm vẫn luôn giữ được phong độ với hàng loạt những tình huống cứu thua xuất thần. Thủ môn Việt kiều đã có 5 lần giữ sạch mảnh lưới ở mùa giải năm nay, những trận còn lại anh cũng chỉ để lọt lưới 10 bàn (chỉ kém 2 đội đầu bảng Hà Nội và Than Quảng Ninh). Trước đó ở vòng 11, Đặng Văn Lâm đã có ít nhất 5 pha cứu thua xuất thần giúp Hải Phòng bảo toàn thành quả 1-0 trước Sài Gòn.

Kiên Lê (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem