Văn Quyết có hành động cực đẹp dành cho Công Phượng

Thứ tư, ngày 15/08/2018 07:10 AM (GMT+7)
Trong trận đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam vs ĐT Olympic Pakistan, thủ lĩnh Nguyễn Văn Quyết đã để lại một hình ảnh cực đẹp dành cho Công Phượng, cầu thủ đã 2 lần hụt penalty đầy đáng tiếc.
Bình luận 0

Ở trận đấu mở màn bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng đậm 3 bàn trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Olympic Pakistan. Những người lập công cho ĐT Olympic Việt Nam bao gồm Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng. Đây là trận đấu vô cùng đáng tiếc với tiền đạo mang áo số 9, anh đã có 2 cơ hội ghi bàn trên chấm penalty nhưng đều bị thủ thành bên phía ĐT Olympic Pakistan cản phá.

img

Ảnh chụp màn hình.

Trong khi đó, đây lại là một trận đấu khá tròn vai của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Không chỉ hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, Văn Quyết còn để lại một hình ảnh cực đẹp.

Phút 67, ở tình huống Công Phượng chuẩn bị thực hiện quả đá phạt đền thứ 2 trong trận, thủ lĩnh Văn Quyết đã tiến đến khoác vai đàn em và nói nhỏ, dặn dò Công Phượng. Đây cũng là hành động mà những thủ quân trên thế giới thường làm dành cho những cầu thủ được giao trọng trách thực hiện những quả penalty.

Hành động của Văn Quyết đến đúng vào thời điểm mà Công Phượng đang chịu một gánh nặng tâm lý vô cùng lớn khi mà trước đó, tiền đạo thuộc biên chế HAGL đã sút hỏng quả penalty đầu tiên trong trận.

Thắng trận đầu, Olympic Việt Nam tràn đầy tự tin cho trận chiến tiếp theo với đối thủ Olympic Nepal vào 19h00 ngày 16.8.

Ngọc Bảo (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem