Văn Quyết nói gì khi bị HLV Park Hang-seo cho vào dĩ vãng?

Hoàn Minh Thứ ba, ngày 20/03/2018 15:10 PM (GMT+7)
Trong danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam được HLV Park Hang-seo gọi tập trung chuẩn bị cho chuyến làm khách của Jordan tại vòng bảng ASIAN Cup 2019 không có tên Văn Quyết. Đón nhận thông tin này, tiền vệ đang khoác áo Hà Nội FC tỏ ra khá bình thản...
Bình luận 0

Năm ngoái, ở vào thời điểm bĩ cực của bóng đá Việt Nam gắn với thất bại của đội U22 tại SEA Games 2017, HLV Hữu Thắng từ chức, thì Văn Quyết nổi lên như một trong những công thần.

Được HLV Mai Đức Chung và sau đó là HLV Park Hang-seo tin tưởng trao băng đội trưởng, Quyết đã làm tất cả những gì có thể để cùng đội tuyển giành 2 chiến thắng lượt đi (2-1) và về (5-0) trước Campuchia, hòa Afghanistan 0-0 trên sân Mỹ Đình.

img

Văn Quyết đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam hòa Afghanistan 0-0 trên sân Mỹ Đình giữa tháng 11 năm ngoái. Đây cũng là trận ra mắt của HLV Park Hang-seo. Ảnh: I.T

Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam đã chính thức giành vé dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019 sớm 1 lượt đấu. Đây cũng là dấu ấn đầu tiên của HLV Park Hang-seo sau khi đặt chân tới Việt Nam.

Trước đợt tập trung đội tuyển lần 1 - 2018 chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng bảng C ASIAN Cup 2019 làm khách của Jordan ngày 27.3 tới, nhiều người nghĩ Quyết sẽ được HLV Park Hang-seo gọi tên.

Nhưng cuối cùng, ông thầy người Hàn Quốc đã bỏ qua anh.

Trưa nay, trước câu hỏi của Dân Việt về việc suy nghĩ gì khi không được gọi tập trung đội tuyển đợt này, Văn Quyết đáp ngắn gọn:

"Tôi nghĩ hãy để cho tất cả mọi người tự cảm nhận".

"Cá nhân tôi luôn tôn trọng quyết định của HLV".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem