Văn Toàn nói gì về màn trình diễn trước U23 Myanmar?

Đoàn Dự (từ Thái Lan) Chủ nhật, ngày 10/12/2017 18:04 PM (GMT+7)
Theo chân sút Văn Toàn, dù đã thắng đậm U23 Myanmar 4-0 nhưng U23 Việt Nam vẫn chưa đạt được trạng thái tốt nhất. Toàn đội vẫn chưa vận hành nhuần nhuyễn sơ đồ chiến thuật 3-4-3...
Bình luận 0

Sau trận ra quân thắng đậm U23 Myanmar 4-0 tại giải giao hữu quốc tế M-150 Cup 2017, sáng 10.12, HLV Park Hang-seo đã cho các học trò nghỉ ngơi. Chiều cùng ngày, toàn đội ra sân tập nhẹ trên đất Thái Lan.

img

Văn Toàn cho rằng U23 Việt Nam vẫn chơi chưa tốt trong trận thắng U23 Myanmar 4-0. Ảnh: I.T

Kết thúc buổi tập, tuyển thủ Văn Toàn - chân sút đang khoác áo HAGL tại V.League đã có cuộc trao đổi với báo chí. Toàn nói: "Hôm qua là trận chính thức đầu tiên U23 Việt Nam chơi với sơ đồ 3-4-3 nên ở một số thời điểm vẫn vận hành chưa tốt. Riêng với tôi và các cầu thủ HAGL do đã đá sơ đồ này rồi nên cũng không vấn đề gì. Tôi nghĩ một thời gian nữa tất cả sẽ quen thôi".

"Về vấn đề thể lực, kỹ thuật, do đây là trận đầu nên toàn đội chưa đảm bảo. Cá nhân tôi tự nhận thấy mình chơi chưa tốt và hy vọng ở trận gặp U23 Uzbekistan sắp tới, toàn đội sẽ chơi gắn kết hơn".

img

Văn Toàn cho rằng mình cần nỗ lực để chơi tốt hơn trong trận gặp U23 Uzbekistan ngày 13.12 tới. Ảnh: Zing

Khi phóng viên đặt vấn đề về những "lỗ hổng" nơi hàng thủ ở trận gặp U23 Myanmar vừa qua, Văn Toàn phủ nhận: "Tôi nghĩ hàng thủ vẫn chơi tốt dù lần đầu chơi với 3 hậu vệ. Trận gặp U23 Uzbekistan hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi họ là đội bóng nhiều sức mạnh".

Trong buổi tập chiều 10.12, HLV Park Hang-seo đã dành thời gian nói chuyện riêng với Văn Toàn, Công Phượng, Quang Hải. Vậy ông nhắc nhở điều gì vậy, một phóng viên hỏi và Toàn đáp:

"Thầy chỉnh sửa lại những chi tiết chúng tôi chơi chưa tốt ở trận đấu vừa qua. Dù đá 3-4-3 hay 4-1-4-1 thì vị trí của tôi vẫn là đá cánh nên cũng không có nhiều khác biệt".

Nói về vấn đề thức ăn ở Thái Lan, Văn Toàn cho hay: "Thái Lan cũng là một nước Đông Nam Á nên đồ ăn của họ cũng hợp với Việt Nam. Chỉ có điều đồ ăn hơi ít và hy vọng thời gian tới sẽ được bổ sung thêm đồ ăn".

"Đối với cầu thủ chúng tôi, ăn uống rất quan trọng. Tất cả đều phải cố gắng ăn để bù đắp năng lượng trong khi thi đấu, bồi dưỡng cơ thể. Có như vậy mới đảm bảo thể lực để ra sân".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem