Vào chung kết SEA Games 30, Văn Hậu nhận thêm tin vui từ Heerenveen

Long Nguyên Chủ nhật, ngày 08/12/2019 09:40 AM (GMT+7)
Sau khi có đóng góp quan trọng giúp ĐT U22 Việt Nam lọt vào trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã nhận được tin rất vui liên quan đến tương lai của anh tại CLB Heerenveen của Hà Lan.
Bình luận 0

Tại SEA Games 30, Văn Hậu đã chơi rất chắc chắn ở hàng phòng ngự. Anh là mắt xích quan trọng trong các sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Sở trường chạy cánh trái, nhưng Văn Hậu săn sàng đá trung vệ trong trường hợp cần thiết. Các cầu thủ đối phương hầu như không có cơ hội vượt qua Văn Hậu ở các pha tranh chấp tay đôi. Trên phương diện tấn công, Văn Hậu cũng để lại dấu ấn với pha kiến tạo để Đức Chinh ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam thắng U22 Singapore tại vòng bảng.

img

Truyền thông Hà Lan báo tin vui với Văn Hậu

Đến vòng bán kết, Văn Hậu cũng duy trì được sự tập trung cao độ. Cầu thủ người Thái Bình tỏ ra rất đáng tin cậy và có những đóng góp ở mức xuất sắc để cùng U22 Việt Nam giành quyền vào chung kết. Trong trận chung kết, U22 Việt Nam sẽ tái ngộ U22 Indonesia và vai trò của Văn Hậu đương nhiên là rất lớn.

Không chỉ có niềm vui ở U22 Việt Nam, Văn Hậu còn nhận thêm tin vui từ phía Heerenveen. Sau trận bán kết thắng U22 Campuchia, Văn Hậu đã nhận được thông tin tích cực ở Hà Lan.

Cụ thể, trang Omrop Fryslan (Hà Lan) đưa tin, Quản lý Kinh doanh của CLB này đã đưa ra yêu cầu với HLV Johnny Jansen về việc bố trí cho hậu vệ sinh năm 1999 có 1 suất trong đội hình chính. Trang báo viết: "Sau trận đấu giữa SC Heerenveen và Excelsior Maasluis, Quản lý Kinh doanh Martin Koopman đã có buổi gặp gỡ với HLV Jansen và bàn bạc về vấn đề của Đoàn Văn Hậu.

Theo đó, ông muốn vị thuyền trưởng 44 tuổi chuẩn bị mọi thứ để tạo cơ hội đá chính cho tuyển thủ ĐT Việt Nam này. Hiện tại, anh vẫn chưa được ra sân phút nào cho đội 1 SC Heerenveen. Đây là một động thái mang nhiều khả năng mang tính chất thương mại khi việc xuất hiện của Văn Hậu sẽ thúc đẩy 2 nhà tài trở đến từ Việt Nam cho CLB.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đang tạm thời vắng mặt vì bận làm nhiệm vụ cùng U22 Việt Nam tại SEA Games".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem