Vẫy tay chào CĐV M.U, De Gea chuẩn bị gia nhập Real?

Quốc Bảo (theo Daily Star) Thứ hai, ngày 18/05/2015 08:06 AM (GMT+7)
Trong lúc khởi động trước trận gặp Arsenal trong khuôn khổ vòng 37 Premier League, thủ thành David De Gea đã bất ngờ khi đưa tay vẫy chào các CĐV có mặt trên những khán khán đài tại sân Old Trafford.
Bình luận 0

Mới đây, khi khởi động trước trận gặp Arsenal, David De Gea đã gây bất ngờ khi vẫy tay chào các CĐV ở trên những khán đài tại sân Old Trafford. Chứng kiến điều này, ông Ron Atkinson - cựu HLV M.U và hiện là một bình luận viên đã khẳng định, đây không phải là một trong những thủ tục thường thấy trước trận của một thủ môn.

Điều này đã khiến rất nhiều fan Quỷ đỏ nghi ngờ rằng, thủ thành số 1 của họ sẽ rời Nhà hát của những giấc mơ và gia nhập Real trong mùa hè tới.

img

De Gea sắp sang Real?

Chuyển đến thi đấu cho M.U vào hồi tháng 6.2011, De Gea dần chứng tỏ khả năng trấn giữ khung thành tuyệt vời của mình. Trong những mùa giải gần đây, người gác đền 24 tuổi luôn là lựa chọn khó có thể thay thế nơi khung gỗ của đội chủ sân Old Trafford.

Thời gian gần đây, Real Madrid không ít lần ngỏ ý muốn chiêu mộ De Gea để thay thế thủ quân Iker Casillas - người đang dần bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Thậm chí, giới truyền thông Anh từng đăng tải thông tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng nhằm thuyết phục M.U nhượng lại thủ thành số 1 của họ.

Bên cạnh đó, De Gea cũng muốn cập bến thành Madrid để đoàn tụ với cô bạn gái xinh đẹp Edurne Garcia Almagro hiện đang sống ở đó. Ngoài ra, được thi đấu cho Real cũng là ước mơ được thủ thành 24 tuổi ấp ủ từ lâu.

Tuy M.U không hề muốn bán De Gea, nhưng hết lần này đến lần khác, anh đều từ chối gia hạn hợp đồng. Thậm chí, dù Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã soạn thảo một bản giao ước hậu hĩnh với mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần, song ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn chưa đồng ý ở lại sân Old Trafford.

Cách đây chưa lâu, HLV Louis Van Gaal thừa nhận rằng, M.U “bó tay” trong việc thuyết phục De Gea ở lại. Ngoài ra, hợp đồng giữa tuyển thủ Tây Ban Nha và Red Devils sẽ hết hạn trong mùa giải tới.

Vì vậy, nhiều khả năng M.U sẽ bán thủ thành số 1 của mình trong mùa hè tới, thay vì không được xu nào nếu giữ De Gea ở lại thêm 1 năm nữa.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem