Về nước, HLV UAE nói điều cực khó tin, kêu oan cho học trò

Minh Tú Chủ nhật, ngày 17/11/2019 09:10 AM (GMT+7)
HLV Bert van Marwijk đã có tuyên bố rất khó tin liên quan đến tình huống hậu vệ Khalifa Al Hammadi bị đuổi ở trận UAE thua Việt Nam 0-1.
Bình luận 0

Làm khách Việt Nam ở lượt trận thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022, UAE đã gục ngã với tỷ số 0-1 sau pha làm bàn duy nhất của Nguyễn Tiến Linh ở phút 43. Tiến Linh cũng là nhân tố khiến UAE gặp khó khi phải chơi thiếu người.

Cụ thể, phút 37, hậu vệ Khalifa Al Hammadi đã bị phạt thẻ đỏ trực tiếp vì đẩy ngã Tiến Linh trước khu vực cấm địa của UAE. Trọng tài Jumpei Lida đã đưa ra quyết định cực nhanh, rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi cầu thủ của UAE.

img

Khalifa Al Hammadi dính thẻ đỏ

Trở về UAE sau thất bại trước Việt Nam, HLV Bert van Marwijk cho rằng Khalifa Al Hammadi đã bị đuổi oan uổng vì hậu vệ này không phạm lỗi với Tiến Linh.

“Tôi không muốn nói về các trọng tài. Tôi không biết chính xác điều gì đã xảy ra, tuy nhiên sau khi theo dõi video về tình huống này trong phòng thay đồ sau hiệp 1, tôi thấy rõ Khalifa Al Hammadi không đẩy ngã Tiến Linh.

Khalifa Al Hammadi và Tiến Linh va vào nhau và cầu thủ đối phương ngã xuống sân. Chúng tôi bị phạt oan. Tiếc rằng VAR không được sử dụng ở giải đấu này. Nếu có, mọi chuyện đã có thể khác”, nhà cầm quân Hà Lan nói.

Về kết quả trận thua Việt Nam và tình thế của UAE ở bảng G vòng loại World Cup 2022, ông Bert van Marwijk: “Rõ ràng đó là kết quả không tốt và không ai mong muốn.

Chúng tôi chơi tốt nhưng gặp đối thủ rất khó chịu. Họ chủ động đá phòng thủ với đội hình thấp khiến chúng tôi gặp khó. Tuy nhiên, tương lai vẫn còn ở phía trước. Chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu giành được những kết quả tích cực ở những trận tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem