Vé xem U23 Việt Nam tại Mỹ Đình ế ẩm vì... quá đắt?

Thứ năm, ngày 02/08/2018 14:15 PM (GMT+7)
Theo quan sát của phóng viên trong buổi chiều 1.8, các quầy bán vé tại SVĐ Mỹ Đình tỏ ra khá đìu hiu khi chỉ lác đác có một vài khán giả đến mua vé xem giải tứ hùng VFF, còn lại đa số là các phe vé tụ tập để chào bán lại vé.
Bình luận 0

Ngày 31.7, VFF chính thức mở bán vé cho các trận đấu tại giải giao hữu tứ hùng, nơi có sự góp mặt của U23 Việt Nam, U23 Oman, U23 Palestine và U23 Uzbekistan. Vé được chia thành 4 mệnh giá: 150.000 VNĐ, 200.000 VNĐ, 300.000 VNĐ và 400.000 VNĐ.  Khán giả có thể mua vé trực tiếp tại các địa điểm: SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy, 55 Quang Trung và 59 Võ Văn Dũng.

img

Trong ngày thứ hai mở bán, vé xem các trận đấu tại giải tứ hùng VFF vẫn chưa lên cơn sốt như dự đoán khi lượng khán giả đến mua trước tiếp khá lẻ tẻ.

Tuy nhiên theo quan sát của phóng viên VnBongda tại SVĐ Mỹ Đình vào chiều nay, lượng khán giả đến mua vé trực tiếp khá ít. Tập trung tại các quầy bán vé đa số vẫn là các phe vé. Những người này cầm trên số lượng vé khá lớn và liên tục trèo kéo mỗi khi có ai dừng xe ở gần quầy bán vé.

img

Dễ dàng nhận thấy tập vé rất dày trên tay của người đàn ông đội mũ lưỡi chai màu đen.

img

Phe vé mồi chài ngay cả khi người mua vé đang đứng giao dịch trực tiếp tại quầy bán chính thức.

img

Dẫu vậy, lượng khán giả đến mua vé vẫn chưa đông và đa số chọn việc mua vé từ quầy của VFF.

img

Ở cả hai quầy, lượng phe vé có mặt đều nhiều hơn rất nhiều so với người mua vé.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể lý giải ở việc giải đấu lần này khán giả được tiến hành đặt mua vé online khá dễ dàng qua nhiều kênh khác nhau. Cùng với đó là việc các cơ quan có thể tiến hành đặt vé qua đường công văn.

Tuy nhiên, giải đấu vẫn còn 2 ngày nữa mới diễn ra và cơn sốt vé có thể thực sự được đẩy lên trong những ngày tiếp theo.

img

Vé xem giải giao hữu tứ hùng năm nay cũng được VFF tích hợp công nghệ bảo mật cao với mã QR để kiểm soát và chống vé giả.

Âu Bằng (VNBĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem