VFF nhắn nhủ bầu Đức: “Vắng mợ thì chợ vẫn đông”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 18/04/2018 20:15 PM (GMT+7)
VFF nhắn nhủ bầu Đức: “Vắng mợ thì chợ vẫn đông”, Xuân Trường và đồng đội HAGL rút khỏi V.League, Chủ tịch Real muốn kéo Rashford về đá với Ronaldo, Pogba chốt tương lai ở M.U, Aguero nghỉ thi đấu đến hết mùa giải, người đại diện xác nhận Eriksen muốn gia nhập Barca...
Bình luận 0

VFF nhắn nhủ bầu Đức: “Vắng mợ thì chợ vẫn đông”

img

Ảnh: Dân trí.

Chiều nay (18.4), Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL - Lê Khánh Hải chủ trì buổi họp với Tổng cục TDTT và LĐBĐ Việt Nam (VFF) về công tác nhân sự trước thềm Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII. Trong danh sách mời phía VFF có 5 đại biểu gồm: Chủ tịch Lê Hùng Dũng, các Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ, Đoàn Nguyên Đức và Ủy viên thường trực Trần Anh Tú. Như dự đoán ban đầu, bầu Đức đã không tham dự buổi hợp này với lý do không có bằng đại học. Trước động thái của ông chủ HAGL, một lãnh đạo VFF khẳng định: “Kể cả có anh Đức hay không ở cuộc họp thì nội dung vẫn là phải báo cáo đúng về sự chuẩn bị của VFF cho đại hội khóa VIII”.

Mourinho hé lộ kế hoạch mua sắm Hè 2018 của M.U

HLV Jose Mourinho khẳng định, M.U sẽ không chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. “Chúng tôi sẽ không chi quá mạnh tay. Chúng tôi sẽ không thực hiện những thương vụ điên rồ. Chúng tôi chỉ cố gắng cải thiện một chút trong khả năng của mình, đó là việc M.U sẽ làm trong mùa Hè tới. Tất cả đã rất cố gắng như những gì chúng tôi đã làm”, Mourinho tiết lộ.

Xuân Trường và đồng đội sợ HAGL rút khỏi V.League

img

Tiền vệ Lê Hoàng Thiên (Sài Gòn FC) tiết lộ, tiền vệ Lương Xuân Trường và các cầu thủ HAGL đang sợ đội bóng phố núi sẽ rút khỏi V.League vì mâu thuẫn của bầu Đức với VFF và VPF. Trong quá khứ, Hoàng Thiên từng có thời gian chơi bóng ở sân Pleiku.

Ibra: “World Cup không có tôi sẽ không có ý nghĩa”

Trong phát biểu mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gây sốc khi tự tin tuyên bố, kỳ World Cup 2018 sẽ không có ý nghĩa nếu thiếu vắng anh. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế LA Galaxy từng tuyên bố chia tay ĐT Thụy Điển. Nhưng thời gian gần đây Ibra lại bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến cho ĐTQG của nước này.

Chủ tịch Real muốn kéo Rashford về đá với Ronaldo

img

Marcus Rashford.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez rất háo hức với kế hoạch đưa tiền đạo Marcus Rashford từ M.U về đá cặp cùng siêu sao Cristiano Ronaldo. Ông Perez tin rằng, sự kết hợp của Rashford, Ronaldo, Marco Asensio và Isco có thể tạo nên sự thống trị ở La Liga và Châu Âu trong những năm tới.

Arsenal tiếp tục theo đuổi sao Juventus

Theo, Transfermarketweb, Arsenal sẽ trở lại theo đuổi hậu vệ Daniele Rugani của Juventus trong “phiên chợ Hè” 2018. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, “Pháo thủ” hỏi mua ngôi sao Juventus bất thành.

Pogba chốt tương lai ở M.U

img

Theo tờ The Sun, tiền vệ Paul Pogba đã quyết định sẽ tiếp tục ở lại M.U để chứng tỏ khả năng của bản thân chứ không ra đi như lời đồn thổi của báo chí. Trước đó rộ lên tin đồn tuyển thủ Pháp sẽ ra đi trong Hè 2018 do mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Người đại diện xác nhận Eriksen muốn gia nhập Barca

Người đại diện của tiền vệ Christian Eriksen - Bayram Tutumlu xác nhận, thân chủ của ông muốn đầu quân cho Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Đan Mạch và Tottenham sẽ đáo hạn vào tháng 6.2020.

Sergio Aguero nghỉ thi đấu đến hết mùa giải

img

Theo báo chí Anh, tiền đạo Sergio Aguero sẽ không thể góp sức cùng Man City ở giai đoạn còn lại của mùa giải do anh vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối. Hiện tại, ngôi sao 29 tuổi này cũng bỏ ngỏ về việc dự World Cup 2018 cùng ĐT Argentina.

Kaka than vãn về Mourinho

Cựu danh thủ Kaka cho biết, anh đã rất cố gắng nhưng không được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ở Real Madrid. Trong quá khứ, cựu tuyển thủ Brazil từng có 3 năm “dưới trướng” vị HLV M.U ở sân Bernabeu (2010–2013).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem