Vì Lemar, HLV Wenger biến Sanchez thành... "vật tế thần"

Hữu Tuấn (Theo The Sun) Thứ bảy, ngày 09/09/2017 13:30 PM (GMT+7)
Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Arsene Wenger sẵn sàng sử dụng tiền đạo Alexis Sanchez như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục AS Monaco nhượng lại tiền vệ Thomas Lemar trong tháng Giêng tới.
Bình luận 0

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Arsenal đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Thomas Lemar. Theo tiết lộ của báo chí xứ sở sương mù, “The Gunners” sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 92 triệu bảng để có được chữ ký của Lemar.

Tuy nhiên, đến phút chót, Lemar đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Monaco. Mặc dù vậy, Wenger vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu tiền vệ chạy cánh người Pháp.

img

Wenger sẵn sàng dùng Sanchez để đổi laays Lemar.

Tờ The Sun cho hay, Wenger đã quyết định sẽ nối lại đàm phán mua Lemar trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, “Giáo sư” dự định sẽ sử dụng tiền đạo Alexis Sanchez như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục Monaco nhượng lại Lemar.

Hợp đồng hiện tại giữa Sanchez với Arsenal sẽ đáo hạn vào ngày 30.6.2018. Thế nhưng, tuyển thủ Chile vẫn chưa chịu đặt bút gia hạn hợp đồng mới. Giới thạo tin cho hay, cựu cầu thủ Barcelona chỉ chấp nhận cam kết tương lai lâu dài với sân Emirates nếu được tăng lương lên mức 400.000 bảng/tuần.

Trái lại, cũng có nguồn tin cho rằng, Sanchez không chịu gia hạn hợp đồng là do anh thất vọng với phong độ và thành tích thi đấu yếu kém của Arsenal. Nếu ngôi sao 28 tuổi không chịu gia hạn hợp đồng mới, khả năng “The Gunners” sử dụng anh để trao đổi lấy Lemar là rất lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem