Vì sao bầu Đức lại đuổi thủ môn Đặng Văn Lâm khỏi HAGL?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ ba, ngày 12/09/2017 12:10 PM (GMT+7)
Vì sao bầu Đức lại đuổi thủ môn Đặng Văn Lâm khỏi HAGL? Văn Lâm nguy cơ lỡ trận Việt Nam vs Campuchia; Hôm nay, VFF họp bàn về thất bại của U22 Việt Nam; Ông Chung tiếp tục là HLV tạm quyền ở ĐT Việt Nam? VFF mong Văn Lâm không bỏ V.League...
Bình luận 0

Vì sao bầu Đức lại đuổi thủ môn Đặng Văn Lâm khỏi HAGL?

Sau khi rời U19 Việt Nam vì sự cố, Văn Lâm trở lại phố núi khoác áo U21 HAGL dự giải U21 quốc gia năm 2012. Thủ môn Việt kiều tiếp tục mất điểm khi sút bóng vào cabin ban huấn luyện đội nhà để phản ứng việc HLV Nguyễn Quốc Tuấn không xếp anh bắt chính. Tới khi được lên đội 1 HAGL đá V.League, anh này quay lưng thể hiện thái độ coi thường các HLV ở đội trẻ U21 và U19 HAGL.

img

Thủ môn Đặng Văn Lâm từng bị tống cổ tại HAGL vì "hỗn".

"Lâm ngày xưa ở đội chửi cả fu** you với ban huấn luyện HAGL. Khi lên đội 1 đá V.League thì Lâm gặp các thầy ở đội trẻ không thèm chào hỏi. Đó là lý do HAGL quyết định chia tay thủ môn Việt kiều. Bầu Đức không chấp nhận một cầu thủ kém về đạo đức", một thành viên HAGL kể lại.

Văn Lâm nguy cơ lỡ trận Việt Nam vs Campuchia

Thủ thành Đặng Văn Lâm của Hải Phòng đã bay về Nga để lãnh nạn sau vụ bị trợ lý HLV rượt đánh dẫn đến chấn thương nặng. Cũng với chấn thương này khiến cho Lâm "tây" khó kịp bình phục cho trận tái đấu với Campuchia vào ngày 10.10 tới.

Thủ môn Việt kiều này được đánh giá cao khi lên tuyển sau khi vượt mặt được các đàn anh Nguyên Mạnh, Tuấn Linh để giành vị trí số 1 trong khu gỗ. Ở 2 trận đấu gần nhất vòng loại, Lâm "tây" đã thi đấu xuất thần giúp cho ĐT Việt Nam có được thành tích tốt tại vòng loại Asian Cup 2019 trước Jordan và Campuchia.

Hôm nay, VFF họp bàn về thất bại của U22 Việt Nam

Hôm nay, bộ phận chuyên môn của VFF, các thành viên của Hội đồng HLV QG và BHL của U22 Việt Nam sẽ tiến hành cuộc họp để nhìn lại quá trình chuẩn bị và thi đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Qua cuộc họp này, VFF cũng mong nhận được những tư vấn về chuyên môn nhằm hướng đến những mục tiêu mới trong tương lai của bóng đá nước nhà.

Ông Chung tiếp tục là HLV tạm quyền ở ĐT Việt Nam?

VFF sẽ xúc tiến việc tìm kiếm một HLV mới thay cho ông Nguyễn Hữu Thắng. Tuy nhiên, đây không phải là việc có thể thực hiện một sớm một chiều. Vì thế, sẽ không ngạc nhiên nếu ông Mai Đức Chung tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam. Hiện có một số ứng viên người nước ngoài đã gửi hồ sơ tới VFF, nhưng đa số đều đòi mức lương rất cao.

VFF mong Văn Lâm không bỏ V.League

VFF tỏ ra rất lo lắng trước thông tin Văn Lâm đang cân nhắc ý định chia tay V.League sau sự cố bị trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh hành hung dẫn tới chấn thương lật cổ chân. Một lãnh đạo VFF cho biết: "Ngay sau khi nắm bắt thông tin về sự việc, chúng tôi đã giao nhiệm vụ cho lãnh đạo VPF trao đổi với lãnh đạo CLB Hải Phòng và lãnh đạo CLB Hải Phòng cam kết sẽ xử lý thật nghiêm vụ việc này".

Vị lãnh đạo VFF này cũng đề nghị Văn Lâm tạm thời chưa nên nghĩ tới việc rời bỏ V.League, bởi "chuyện mâu thuẫn cá nhân thì ở đâu cũng khó có thể tránh khỏi, quan trọng là Văn Lâm được lãnh đạo CLB Hải Phòng nhất mực ủng hộ và bảo vệ".

HLV Henrique Calisto, Alfred Riedl được đưa vào tầm ngắm thay thế Hữu Thắng?

HLV Henrique Calisto, Alfred Riedl là những cái tên cũng được VFF cân nhắc lựa chọn thay thế HLV Hữu Thắng ở đội tuyển Việt Nam trong cuộc họp hôm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem